VnReview
Hà Nội

Vòng tay Pokémon GO Plus bị hoãn tới tháng 9

Theo thông tin trước đó, vòng tay Pokémon GO Plus sẽ được ra mắt vào cuối tháng 7. Nhưng Nintendo cho biết sẽ lùi ngày ra mắt phụ kiện hỗ trợ bắt Pokémon này tới tháng 9.

vong tay pokemon plus

Nintendo đã xác nhận điều này trên Twitter của công ty. Lí do dẫn tới việc trì hoãn này rất có thể là do Pokémon GO Plus đã phát sinh lỗi hoặc do Nintendo không lường trước được sự bùng nổ của số lượng người chơi Pokémon GO hiện nay nên cần thêm thời gian để sản xuất.;

Theo PhoneArena, Pokémon GO Plus là một chiếc vòng đeo tay được thiết kế theo phong cách Pokémon và có thể kết nối với smartphone thông qua Bluetooth. Phụ kiện này có khả năng giúp người dùng bắt được Pokémon và lấy được các trang bị mà không cần phải bật điện thoại thông qua một nút bấm. Nintendo giới thiệu đây là một món đồ chơi thú vị cho những ai muốn được nâng cao trải nghiệm về thực tế ảo tăng cường (AR).

pokemon go plus

Hiện nay, Pokemon GO đang có một lượng lớn người chơi ở Mĩ cũng như nhiều thị trường khác. Vì vậy, sẽ không quá ngạc nhiên khi Nintendo giới thiệu nhiều sản phẩm ăn theo tựa game AR này để thu lợi nhuận. Vòng tay Pokemon GO Plus sẽ có giá là 35 USD và người dùng có thể đặt mua ngay từ bây giờ.

Bên cạnh vòng tay Pokemon GO Plus, Nintendo cũng sẽ dự kiến phát hành console thế hệ mới của mình có tên là NX trong tháng 9. Theo một báo cáo mới đây, NX sẽ chạy trên chip Nvidia Tegra. Sản phẩm là sự kết hợp giữa set-top box (thiết bị thu và giải mã tín hiệu để hiển thị trên TV) với console cầm tay nhằm giúp người dùng có thể chơi cùng nhau cho dù không ở gần. Nintendo hi vọng rằng những thiết bị mới sẽ giúp công ty hồi phục lại giá trị cổ phiếu sau đợt sụt giảm vừa qua.

Nguyễn Long

Chủ đề khác