VnReview
Hà Nội

Canon sắp ra một loạt DSLR 2012?

Hiện đã xuất hiện rất nhiều tin đồn liên quan đến việc Canon nhiều khả năng sẽ cho ra mắt thêm một số máy ảnh DSLR và một chiếc máy ảnh không gương lật trong năm nay.

máy ảnh Canon

Canon đã tung ra thị trường hai chiếc máy DSLR mới trong năm nay, 5D Mark III và Canon 650D, ngoài ra mới chỉ có thêm duy nhất chiếc GX 1 - model máy ảnh compact cao cấp được Canon trang bị một bộ cảm biến lớn.

Tuy nhiên, những tin đồn có vẻ như không thật sự khớp với những lời tuyên bố của công ty và cũng có những lời gợi ý liên quan đến một số máy ảnh mới.

Đầu tiên, các tin đồn đề cập đến những thông tin về một mẫu máy ảnh full-frame thứ hai với khả năng sẽ ra thị trường trong năm nay. Nhiều khả năng chiếc máy này sẽ sánh đôi cùng 5D Mark III và nó cũng được cho là chiếc máy ảnh sẽ trực tiếp thay thế chiếc Mark II giờ đã có giá phải chăng hơn.

Các máy ảnh mới khác gồm một chiếc DSLR có kích thước cảm biến APS-C và nhiều khả năng sẽ là chiếc 70D để thay thế cho chiếc 60D ra mắt từ năm 2010.

Động thái từ phía đối thủ

Với việc Nikon cho ra mắt chiếc máy ảnh có độ phân giải cao 36 megapixel trong năm nay là D800 và chiếc D3200 là 24 megapixel thì việc Canon sắp làm là hoàn toàn phù hợp để không bị bỏ lại phía sau trên thị trường. Nhiều tin đồn cho rằng một chiếc DSLR Canon có độ phân giải cao sẽ được tích hợp với một khung máy mang phong cách của chiếc 1D.

Một tin đồn lớn khác trong năm nay tất nhiên là việc Canon vẫn triển khai việc cho ra mắt một chiếc máy ảnh không gương lật. Hiện Canon là nhà sản xuất lớn duy nhất chưa tham gia thị trường máy ảnh không gương lật nên nhiều người đang mong đợi để xem một thiết bị mới ra mắt công chúng tại Photokina, diễn ra tại Đức vào tháng Chín này.

Mạnh Cường

Chủ đề khác