VnReview
Hà Nội

Xuất hiện video quảng cáo Samsung Galaxy Note 7

Mới đây, Samsung đã chính thức tung ra video teaser cho chiếc smartphone cao cấp nhất của mình, Galaxy Note 7.

Video khá ngắn nhưng đã phần giới thiệu hàng loạt tính năng mới của chiếc Note 7. Chiếc điện thoại cao cấp của hãng điện tử Hàn Quốc được giới thiệu sẽ có màn hình 5.8 inch, cảm ứng vân tay và bảo mật quét mống mắt (iris scanner). Trong video clip cũng có đoạn giới thiệu về camera của Note 7 dự kiến sẽ ấn tượng không kém bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge.

Nhưng bất ngờ nhất là việc hãng hé lộ tính năng chống nước IP68 sẽ xuất hiện trên chiếc Note 7 này. Việc các sản phẩm cao cấp của Samsung được trang bị tính năng chống nước không còn quá xa lạ với người dùng nhưng đây là chiếc Note đầu tiên được trang bị tính năng này. Vì đặc điểm có khe cắm bút S-pen của mình nên dòng Galaxy Note trước đây không thể trang bị tính năng chống nước nhưng có vẻ Samsung đã khắc phục được điều này.

Ngày ra mắt đã đến rất gần, Samsung đang bắt đầu tiến hành việc giới thiệu sản phẩm của mình. Đây chắc chắn sẽ là một trong những chiếc điện thoại đáng mong chờ nhất của năm nay. Samsung Galaxy Note 7 sẽ ra mắt trong sự kiện ngày 2/8 tới đây của Samsung.

Theo PhoneArena

Hiếu Trung

Chủ đề khác