VnReview
Hà Nội

Rò rỉ video tai nghe EarPods với kết nối Lightning của Apple?

Tiếp tục những thông tin rò rỉ liên quan đến chiếc iPhone thế hệ tiếp theo, lần này là một đoạn video cho thấy iPhone 7 sẽ sử dụng tai nghe EarPods với kết nối Lightning.

Rò rỉ video tai nghe EarPods với kết nối Lightning của Apple?

Cách đây vài ngày, một website công nghệ tại Việt Nam đã chia sẻ đoạn video về phụ kiện cáp nối Lightning dành cho thế hệ iPhone tiếp theo (iPhone 7 và iPhone 7 Plus). Nguồn tin này cho biết phụ kiện trên bị rò rỉ từ một nhà máy của Foxconn – công ty chuyên gia công, lắp ráp iPhone cho Apple.

Thông tin này cũng phù hợp với nhiều tin đồn gần đây cho rằng iPhone 7/7 Plus sẽ bỏ cổng kết nối 3.5mm. Mục đích của Apple là muốn thiết kế thế hệ iPhone mới mỏng hơn so với iPhone 6s, 6s Plus hiện tại.

Khi sự việc chưa ngã ngũ thì tiếp tục một đoạn video được chia sẻ cho thấy một phụ kiện khác là tai nghe EarPods với cổng kết nối Lightning. Sự xuất hiện của tai nghe này đồng nghĩa với việc Apple sẽ loại bỏ cổng kết nối 3.5mm nhưng cũng sẽ không sử dụng cáp chuyển đổi như video rò rỉ cách đây vài ngày.

Người dùng cũng có thể tăng giảm âm lượng trực tiếp từ tai nghe nhờ các nút bấm. Ngoài ra, tai nghe EarPods cũng được tích hợp một microphone cho các cuộc gọi.

Hình ảnh về chiếc tai nghe này cũng từng được một thành viên trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc chia sẻ hồi tháng trước.

Theo dự kiến, Apple sẽ trình làng thế hệ iPhone tiếp theo vào tháng Chín tới và chúng ta hãy cùng chờ xem liệu cổng âm thanh 3.5mm quen thuộc có xuất hiện một lần nữa trên các thiết bị này hay không.

Bạch Đằng

Chủ đề khác