VnReview
Hà Nội

Smartphone mới của Meizu chỉ là một bản nâng cấp chip?

Meizu (Trung Quốc) cho biết công ty sẽ tung ra một smartphone mới trong một sự kiện ngày 10/8 sắp tới. Nhưng theo các thông tin rò rỉ thì có vẻ như Meizu sẽ (Trung Quốc) chỉ cho ra mắt một bản nâng cấp chip của chiếc Pro 6.

meizu exynos

Theo Gizmochina, những hình ảnh được cho là của chiếc smartphone Meizu mới đã được phát tán lên mạng Trung Quốc tuần trước. Qua đó, chúng ta có thể thấy rằng đó là một chiếc smartphone có thiết kế rất giống với chiếc Pro 6 và MX6 được ra mắt trước đó. Sự khác biệt duy nhất có thể nhận thấy đó là đó dải angten ở cạnh dưới của máy được làm thẳng chứ không theo kiểu cong hướng lên trên. Ngoài ra, smartphone mới cũng có máy quét vân tay ở nút Home và có vị trí camera cùng đèn LED tương tự như Pro 6.

meizu

Bên cạnh đó, trong thư mời tới sự kiện của Meizu có ghi một chữ E rất lạ. Lúc đầu, nhiều người nghĩ công ty Trung Quốc sẽ tung ra dòng E-series mới. Tuy nhiên, sau khi xem xét các hình ảnh bị rò rỉ thì chữ E đó có vẻ là nhằm ám chỉ chip Exynos, mà cụ thể ở đây sẽ là chip Exynos 8890. Hơn nữa, Meizu chỉ mới ra mắt chính thức chiếc MX6 vào ngày 19/7 nên việc cho giới thiệu thêm một chiếc smartphone nữa trong vòng chưa tới một tháng có phần hơi vội vàng. Điều này càng làm củng cố thêm thông tin Meizu sẽ chỉ tung ra một bản nâng cấp của Pro 6 sử dụng chip Exynos.

Các thông tin rò rỉ còn cho thấy smartphone mới sẽ có 4 GB RAM, 64 GB bộ nhớ trong và công nghệ sạc nhanh. Ngoài ra, máy còn có một cổng USB Type-C nằm giữa loa và jack tai nghe ở cạnh dưới. Dù sao, chúng ta cũng cần chờ tới ngày 10/8 để biết chính xác chiếc smartphone mới của Meizu như thế nào.

Nguyễn Long

Chủ đề khác