VnReview
Hà Nội

Ảnh báo chí kính Gear VR mới cho Galaxy Note 7

Ngoài những nâng cấp nổi bật để tương thích với Galaxy Note 7, chiếc kính thực tế ảo Gear VR thế hệ mới mới của Samsung vẫn sẽ hỗ trợ các thiết bị Galaxy đời cũ.

Sự kiện Samsung Unpacked 2016 sẽ chính thức diễn ra vào đêm 2/8 (theo giờ Việt Nam). Ngoài những nâng cấp đáng giá dành cho Galaxy Note 7 thì cũng không thể không nhắc đến một món phụ kiện khác là Gear VR – chiếc kính thực tế ảo thế hệ mới dành cho mẫu phablet cao cấp này.

Trang tin Engadget cho biết tài khoản Twitter @OnLeaks mới đây đã đăng tải bức ảnh của Gear VR thế hệ mới dành cho Galaxy Note 7. Trong khi nhiều nguồn tin cho biết Gear VR mới sẽ kết nối với Note 7 thông qua cổng USB-C thì @OnLeaks cho biết thiết bị vẫn sẽ hỗ trợ các thiết bị Galaxy cũ hơn (như Galaxy S6, Note 5,…). Ngoài ra, thế hệ mới của Gear VR cũng sẽ có góc nhìn rộng hơn, 110 độ thay vì 96 độ như trên thế hệ trước.

Chưa rõ giá bán của Gear VR phiên bản mới là bao nhiêu, những ;chắc chắn thiết bị sẽ được ra mắt cùng với Galaxy Note 7 vào 22h đêm mai (theo giờ Việt Nam), mời bạn đọc cùng theo dõi.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác