VnReview
Hà Nội

Xiaomi hé lộ thông tin về bản rút gọn của Redmi Pro

Xiaomi vừa ra mắt chiếc Xiaomi Redmi Pro vào tuần trước tại sự kiện ra mắt vào ngày 27/7. Sản phẩm vẫn chưa kịp đến tay người dùng thì hôm nay, hãng đã hé lộ thông tin về phiên bản thu nhỏ của chiếc Redmi Pro gọi là Xiaomi Redmi Pro Mini.

Thông tin cho biết, chiếc Xiaomi Redmi Pro Mini sẽ có thiết kế kim loại tương tự đàn anh của mình. Thiết bị sở hữu màn OLED 5.2 inch, nhỏ hơn so với phiên bản thông thường. Chiếc camera kép, điểm nổi bật của Redmi Pro được Xiaomi chú tâm nhất cũng không còn mà chỉ có 1 camera.

Nhưng phiên bản thu nhỏ này lại mang trên mình cấu hình khá đáng gờm cho chính chiếc Xiaomi Redmi Pro. Con chip Snapdragon 652 mạnh mẽ với tốc độ 1.8 GHz ( lõi 8 với 4 x Cortex A53 và 4 x Cortex A72). Con chip này được trang bị trên nhiều chiếc điện thoại cao cấp nhờ vào sức mạnh ấn tượng của mình. Phiên bản Redmi Pro Mini này cũng được chia ra 3 phiên bản:

·;       Phiên bản nhỏ nhất với 3GB Ram và 32GB bộ nhớ trong có giá khoảng 225 USD

·        Phiên bản thứ 2 với 4GB Ram và 32GB bộ nhớ trong có giá khoảng 255 USD

·        Phiên bản cao nhất với 4GB Ram và 128GB bộ nhớ trong có giá khoảng 285 USD

Ngoài ra, thiết bị cũng được trang bị màn hình cong 2.5D ở mặt trước cùng với phím Home tích hợp cảm biến dấu vân tay tương tự với phiên bản thường.

Hiếu Trung

Chủ đề khác