VnReview
Hà Nội

Smartphone chuyên tự sướng OPPO F1s có giá 6 triệu đồng

Tối nay (03/08), OPPO đã chính thức ra mắt smartphone "chuyên gia sefile" OPPO F1s đồng loạt tại các thị trường Việt Nam, Ấn Độ và Indonesia. Tại Việt Nam, OPPO F1s đã cho phép đặt hàng trước từ ngày mai.

Cụ thể, OPPO F1s được coi là bản nâng cấp của OPPO F1 ra mắt hồi đầu năm nay, trong đó đáng chú ý nhất là tính năng chụp ảnh tự sướng (selfie) sẽ được OPPO chú trọng hơn cả.;

Về cơ bản, OPPO F1s được nâng cấp cả về cấu hình, tính năng lẫn kích thước. Màn hình IPS LCD thiết kế cong 2,5D của F1s có kích thước 5.5 inch so với 5.0 inch của F1 và được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass thế hệ thứ tư, trong khi đó tỷ lệ màn hình cũng được tối ưu hơn khi chiếm 71% mặt trước của máy so với con số 67,6% trên thế hệ F1. Tuy nhiên, F1s sử dụng chip MediaTek MT6750g tám lõi thay vì dùng chip Qualcomm 616 như trên F1. 

Camera trước của máy được nâng cấp lên 16MP

Điểm nổi trội của OPPO F1s chính là tính năng camera, đặc biệt là khả năng tự sướng. Điều đó thể hiện qua việc công ty này nâng cấp camera trước lên tới 16MP với kích thước cảm biến 1/3.0 inch cùng phần mềm làm đẹp Beautify 4.0 mà hãng gọi là "thẩm mỹ viện OPPO", trong khi camera chính ở phía sau vẫn được giữ nguyên 13MP với kích thước cảm biến 1/3.06 inch. Máy có tích hợp cảm biến vân tay với tốc độ 0,22 giây để mở khóa.

Camera chính của máy được tích hợp công nghệ lấy nét theo phase (PDAF) nhằm tăng cường khả năng lấy nét trong các điều kiện thiếu sáng hoặc chuyển động nhanh. Chế độ chụp Ultra-HD hoạt động dựa trên nguyên lý chụp 6 bức ảnh liên tiếp và ghép những điểm ảnh tốt nhất của từng bức ảnh thành một tổng thể có độ phân giải 50MP, tăng độ rõ hơn 1,5 lần. Camera của máy cũng hỗ trợ các chế độ chỉnh tay chuyên nghiệp, cho phép can thiệp sâu hơn các thông số khi chụp.

OPPO F1s

Sức mạnh của máy nằm ở vi xử lý 8 lõi MediaTek MT6750g cùng dung lượng RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 128GB. Máy hỗ trợ dual-SIM nhưng khe cắm SIM thứ hai kiêm luôn chức năng gắn thẻ nhớ, do vậy bạn sẽ chỉ được sử dụng một trong hai chức năng SIM 2 hoặc thẻ nhớ nhớ rộng. OPPO F1s chạy trên nền hệ điều hành ColorOS 3.0 vốn được tùy biến dựa trên Android gốc 5.1 Lollipop và hứa hẹn sẽ sớm được nâng cấp.

Tại Việt Nam, OPPO F1s chính thức cho phép đặt hàng trước từ ngày mai (04/08) với mức giá 5,99 triệu đồng, trong đó các khách hàng đặt trước từ 04/08 đến 10/08 sẽ được hưởng gói khuyến mãi đi kèm trị giá 2,15 triệu đồng gồm gậy tự sướng kiêm tripod, sạc dự phòng iLIKE và tai nghe bluetooth iLIKE.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi ra mắt OPPO F1s tại TP.HCM:

TM

Chủ đề khác