VnReview
Hà Nội

Lộ diện hình ảnh kính thực tế ảo sắp ra mắt của Xiaomi

Xiaomi (Trung Quốc) có vẻ đang tham vọng chiếm lĩnh thị trường điện tử khi liên tục cho ra mắt các thiết bị mở rộng sang đủ lĩnh vực. Cách đây không lâu, Xiaomi đã tiết lộ thông tin về chiếc kính VR của hãng, đến hôm nay hình ảnh rò rỉ đầu tiên đã xuất hiện.

Theo PhoneArena, chiếc kính thực tế ảo được Xiaomi thiết kế để sử dụng cho các smartphone của hãng và hỗ trợ nền tảng;thực tế ảo Daydream mới được Google công bố cách đây không lâu. Thêm vào đó, chiếc kính của Xiaomi còn được đồn đoán tương thích với các smartphone chạy hệ điều hành di động Android 7.0 Nougat mới nhất.

Chiếc kính được cho sẽ có giá khoảng 99 USD, tức là hơn 2 triệu. Với giá bản khá rẻ như vậy, chiếc kính VR này có thể sẽ là đối thủ đáng gờm cho các hãng kính VR trên thị trường hiện nay như: Samsung, Lenovo….

Xiaomi vẫn chưa có xác nhận nào về thông tin hay cơ chế hoạt động của chiếc kính thức tế ảo mới này của minh. Bản thân hãng điện tử cũng đang chuẩn bị các video thực tế ảo để giúp người dùng tiếp cận và sử dụng chiếc kính nhiều hơn.

Hiếu Trung

Chủ đề khác