VnReview
Hà Nội

Gói ứng dụng BlackBerry Hub+ đã có mặt trên Android

BlackBerry vừa chính thức cung cấp gói phần mềm BlackBerry Hub+ nổi tiếng của hãng cho nền tảng Android.

BlackBerry ra mắt bộ ứng dụng Hub+ cho Android

Theo TheVerge, gói ứng dụng độc quyền BlackBerry Hub+ vốn được coi là một phần linh hồn của BlackBerry trước đây chỉ có mặt trên các thiết bị chạy hệ điều hành BB 10 và BlackBerry Priv, chiếc smartphone chạy Android đầu tiên của BlackBerry. Tuy nhiên, BlackBerry vừa quyết định cung cấp rộng rãi gói phần mềm này cho các thiết bị chạy Android. Trước mắt, BlackBerry Hub+ sẽ hỗ trợ các thiết bị chạy Android 6.0 Marshmallow.

Người dùng có thể trải nghiệm BlackBerry Hub+ miễn phí 30 ngày. Sáu đó, họ có thể tiếp tục sử dụng miễn phí nếu chấp nhận cho BlackBerry chạy các quảng cáo trên thiết bị. Nếu không thích điều này, người dùng có thể trả 0,99 USD/tháng để sử dụng gói phần mềm BlackBerry Hub+ của BlackBerry.

Các ứng dụng miễn phí của BlackBerry Hub+ bao gồm BlackBerry Calendar và một công cụ giúp quản lý mật khẩu. Nếu lựa chọn thuê bao trả tiền, bạn có thể truy cập thêm vào BlackBerry Contacts, Tasks, Device Search, Notes và Launcher.

Đây là một trong những phần mềm đầu tiên mà Mobility Solutions Group (một bộ phận của BlackBerry) cung cấp cho nền tảng Android. BlackBerry cho biết họ sẽ tiếp tục phát hành nhiều ứng dụng độc quyền cho nền tảng Android trong thời gian tới.

Giao diện BlackBerry Hub

Gần đây, BlackBerry đang có dấu hiệu sẽ chuyển qua tập trung vào mảng phần mềm do doanh thu từ việc kinh doanh phần cứng không khả quan. Đa số các ứng dụng và giải pháp của BlackBerry trước đây được cung cấp cho các chính phủ và doanh nghiệp do mức độ an ninh cao của nó. BlackBerry Hub+ được xem là bước thử nghiệm cho việc cung cấp hàng loạt ứng dụng khác của BlackBerry tới người dùng phổ thông.

Phiên bản thử nghiệm của BlackBerry Hub+ hiện đã có mặt trên Google Play từ ngày hôm qua tại một số thị trường. Bạn đọc có thể tham khảo và tải về BlackBerry Hub+ trên Google Play tại đây nếu máy bạn nằm trong diện được hỗ trợ.

Bạch Đằng

Chủ đề khác