VnReview
Hà Nội

Skype chính thức ra mắt tính năng chatbot

Chatbot đang ngày càng phổ biến và được xem là một bước tiến mới của công nghệ trong tương lai. Vì vậy, việc Skype nhanh chóng gia nhập cuộc chơi này là hoàn toàn hợp lý.

Sau Facebook Messenger và một số dịch vụ nhắn tin khác, Skype chính là cái tên phổ biến tiếp theo ra mắt chính thức tính năng chatbot dành cho dịch vụ nhắn tin của mình, một thời gian ngắn sau khi triển khai phiên bản thử nghiệm Skype Bots hồi tháng 4.

Theo Engadget, mục đích và chức năng của Skype Bots cũng giống như Facebook Messenger. Nó cho phép các doanh nghiệp và cửa hàng thực hiện hỗ trợ, giải quyết những thắc mắc một cách nhanh chóng nhất cho các khách hàng của mình.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tích hợp chatbot vào trong cuộc trò chuyện nhóm và nó sẽ quản lý các công việc diễn ra với mọi người hoặc gia đình, cũng như giúp thực hiện một số nhiệm vụ khác. Ví dụ như bạn có thể dùng Hipmunk để xem thông tin chuyến bay hoặc tìm ra những địa điểm du lịch phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Skype cũng đã hợp tác với các dịch vụ như StubHub hay Skyscanner giúp mang lại các tính năng bổ sung cho Skype Bots, cũng như IFTTT Bot cho phép bạn tạo ra chatbot của riêng mình với các tính năng cơ bản như nhận thông báo đến từ mạng xã hội, hoặc cảnh báo khi có người đến nhà,…

Skype Bots sẽ xuất hiện trên tất cả các thiết bị Windows, Android, iOS, Mac và Skype nền web.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác