VnReview
Hà Nội

HTC Nexus Sailfish lộ cấu hình khủng trên GFXBench

Năm nay, HTC sẽ là hãng gia công các thiết bị smartphone Nexus của Google. Những thông tin cho biết, HTC sẽ cho ra mắt 2 mẫu Nexus mới tiếp bước 5X và 6P của năm ngoái. Nexus Marlin là thiết bị có màn hình 5.5 inch còn Nexus Sailfish sẽ có màn hình kích thước 5 inch.

 

Trang GSMArena cho hay, các thông số kỹ thuật của chiếc HTC Nexus Sailfish vừa xuất hiện trên GFXBech. Chiếc smartphone này mang trên các thông số kỹ thuật cực kỳ mạnh mẽ của các flagship hiện thời.

Theo thông tin của GFXBench, Nexus Sailfish có màn hình kích thước 5 inch, chạy con chip Snapdragon 820 đang làm mưa làm gió trên thị trường smartphone cao cấp, đi cùng là GPU Adreno 530 mạnh mẽ. Thiết bị có Ram 4GB, bộ nhớ trong 32GB cùng với camera chính 12 MP và camera trước là 8MP.

Riêng camera của 2 chiếc Nexus được nhiều người đoán sẽ tương tự như trên chiếc HTC 10 đình đám ra mắt đầu năm nay, nếu như vậy hệ thống camera của Sailfish và Marlin rất đáng để mong chờ vì HTC 10 là một trong những camera phone tốt nhất hiện nay.

Thông tin và hình ảnh của cả hai chiếc Nexus đã xuất hiện ngày một nhiều hơn, HTC có thể sẽ cho ra mắt 2 thiết bị này sớm hơn các năm trước.

Hiếu Trung

Chủ đề khác