VnReview
Hà Nội

Dịch vụ chỉnh sửa file Dropbox Paper chính thức có mặt trên Android và iOS

Dropbox Paper là dịch vụ chỉnh sửa file tài liệu theo nhóm vừa được phát hành dành cho các thiết bị di động và máy tính thông qua giao diện nền web.

Sau thất bại của Mailbox và Carousel, DropBox vẫn kiên cường bám trụ với thị trường phần mềm phối hợp làm việc khi ra mắt Notes.

Theo trang công nghệ PhoneArena, sau gần 1 năm thử nghiệm dưới dạng "đóng" (closed beta) thì phiên bản thử nghiệm rộng rãi của Dropbox Paper đã chính thức được phát hành cho nền tảng Android, iOS và web để tất cả mọi người đều có thể sử dụng.

Đây là một dịch vụ mở rộng của Dropbox giúp chỉnh sửa, quản lý tài liệu theo nhóm. Điều đó đồng nghĩa rằng những người trong danh sách đều có thể tham gia cộng tác, góp ý và chỉnh sửa cho cùng 1 file tài liệu trong cùng 1 lúc, giúp nâng cao hiệu quả công việc cũng như tiết kiệm thời gian hơn.

Giao diện của Dropbox Paper khá trực quan và dễ sử dụng. Dịch vụ còn cho phép người dùng thêm các file đa phương tiện thông qua YouTube, Google hoặc từ kho lưu trữ Dropbox vào tài liệu. Dropbox Paper được cho là sẽ cạnh tranh trực tiếp với Google Docs.

Nếu quan tâm, bạn đọc có thể thử nghiệm ngay Dropbox Paper thông qua trang web chính thức của dịch vụ với tài khoản email hiện tại của mình.

Sau thất bại của Mailbox và Carousel, DropBox vẫn kiên cường bám trụ với thị trường phần mềm phối hợp làm việc khi ra mắt Notes.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác