VnReview
Hà Nội

iPhone 7 phiên bản “sang chảnh” giá 1,3 triệu USD

Giá bán của Lux iPhone 7 cho phiên bản tiêu chuẩn (Standard) là 4995 USD (111 triệu đồng), và lên đến 1,3 triệu USD (29 tỷ đồng) cho phiên bản cao cấp nhất Lux iPhone 7 Bespoke Imperial.

Ảnh: brikk.com

Dù đến tháng 9 thì iPhone 7 mới ra mắt, nhưng nếu đang muốn mua cho mình một chiếc smartphone vừa mới, vừa sang trọng thì ngay bây giờ bạn đã có thể đặt hàng cho mình một phiên bản iPhone 7 siêu sang, siêu đắt đến từ Brikk, công ty chuyên chế tác những chiếc smartphone, đồng hồ và phụ kiện đến từ Los Angeles (Mỹ).

Mẫu iPhone 7 siêu sang do Brikk chế tác có tên Lux iPhone 7. Theo PhoneArena, Lux iPhone 7 thực chất là một thiết bị trong bộ sưu tập Lux iPhone của Brikk, bao gồm cả iPhone 6 và iPhone 6s. Giá bán của Lux iPhone 7 cho phiên bản tiêu chuẩn (Standard) là 4995 USD (111 triệu đồng), và lên đến 1,3 triệu USD (29 tỷ đồng) cho phiên bản cao cấp nhất Lux iPhone 7 Bespoke Imperial.

Theo Brikk, Lux iPhone 7 được chế tác hoàn toàn bằng tay, công đoạn mạ vàng, bạc hoặc bạch kim cũng được thực hiện thủ công tại Los Angeles, Mỹ. Phiên bản Lux iPhone 7 Standard gồm 10 lựa chọn màu sắc và nhiều tùy chọn sắp xếp kim cương khác nhau, còn phiên bản Deluxe có 3 tùy chọn chất liệu vàng 24 carat, vàng hồng 18 carat hoặc bạch kim 950. Phiên bản cao cấp Bespoke tập hợp tất cả các yếu tố trên, ngoài ra bạn còn có thể tùy biến với tối đa 60 carat kim cương.

Bức ảnh sản phẩm được Brikk đăng tải trên website của hãng nhiều khả năng được lấy từ những hình ảnh rò rỉ gần đây của iPhone 7 với camera kép. Song iPhone năm nay chưa chắc đã có tên iPhone 7, do đó có lẽ Brikk đã hơi vội vàng khi cho ra mắt Lux iPhone 7 quá sớm như vậy.

Brikk thậm chí còn tiết lộ một vài thông số của iPhone 7 như RAM 3GB, chip xử lý Apple A10 và bộ nhớ trong tối đa 256GB.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác