VnReview
Hà Nội

Smartwatch tích hợp GPS, pin 2 ngày

Một công ty Phần Lan vừa giới thiệu smartwatch Polar M600 với công nghệ đo nhịp tim mới cho độ chính xác cao. Smartwatch này cũng được tích hợp;GPS cùng thời lượng pin lên tới 2 ngày.

Polar M600: Smartwatch Android Wear với công nghệ đo nhịp tim 6-LED cho độ chính xác cao hơn

Polar – một công ty Phần Lan được biết đến như một trong những nhà sản xuất cảm biến nhịp tim, máy theo dõi hoạt động và vòng đeo tay tập thể dục cao cấp– vừa công bố chiếc smartwatch đầu tiên của họ: Polar M600. Thiết bị chạy hệ điều hành Android Wear và sẽ tập trung vào các tính năng theo dõi tập thể dục tiên tiến.

Polar nói rằng hệ thống đo nhịp tim 6-LED của M600 sẽ cung cấp độ tin cậy tối đa trong lĩnh vực này. Cùng với đó là việc trang bị một chip GPS giúp theo dõi các hoạt động xung quanh, tính năng Smart Coaching cũng hứa hẹn sẽ cung cấp những trải nghiệm tốt nhất cho những người đam mê thể thao.

Các khách hàng mua Polar M600 sẽ được tiếp cận với Polar Flow, một nền tảng cho phép người dùng xem lại hoạt động của mình thông qua các ứng dụng iOS hoặc Android. Ngoài ra, giao diện web của ứng dụng thậm chí còn cung cấp nhiều thông tin chi tiết hơn.

Polar M600: Smartwatch Android Wear với công nghệ đo nhịp tim 6-LED cho độ chính xác cao hơn

Người dùng cũng sẽ được trải nghiệm ứng dụng Polar Running Program mới với nhiều kế hoạch tập luyện được xây dựng cho người dùng như chạy 500 mét, 1000 mét, bán marathon hay marathon.

Hiện Polar vẫn chưa tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể của Polar M600. Họ chỉ cho biết Polar M600 sẽ sở hữu một màn hình hiển thị 1.3 inch nhưng từ chối cung cấp chi tiết về độ phân giải, chipset, dung lượng RAM… Trong khi đó, nguồn tin từ PhoneArena cho biết thiết bị sẽ có bộ nhớ 4 GB.

Nói về không gian lưu trữ tích hợp, Polar M600 cho phép người dùng đồng bộ hóa thư viện Google Music của họ đến thiết bị đeo. Nghĩa là người dùng có thể nghe nhạc trực tiếp từ đồng hồ thông minh này. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể trải nghiệm đầy đủ các tính năng của một thiết bị Android Wear như trả lời văn bản, thay đổi watchface, cài đặt các ứng dụng…

Polar M600: Smartwatch Android Wear với công nghệ đo nhịp tim 6-LED cho độ chính xác cao hơn

Về mặt thiết kế, dễ dàng nhận thấy rằng Polar M600 được thiết kế cho những người đam mê thể thao với phần mặt đồng hồ được chế tác từ polycarbonate và dây đeo sử dụng silicone. Ngoài ra, Polar cũng cho phép người dùng thay thế dây đeo của Polar M600. Trước mắt, Polar M600 được giới thiệu với tùy chọn dây đeo màu trắng và màu đen, trong khi phiên bản dây đeo màu đỏ có thể được ra mắt sau đó.

Suvilaakso, Giám đốc chiến lược của Polar cho biết: "Polar được biết đến như một trong những tên tuổi góp phần mang tính năng thông minh vào các thiết bị thể thao. Polar tạo ra máy đo nhịp tim đầu tiên, thiết bị theo dõi hoạt động đầu tiên và bây giờ là một smartwatch chuyên dụng cho người chơi thể thao. Chạy Android Wear, Polar M600 cung cấp cho khách hàng của chúng tôi nhiều cơ hội tùy chỉnh Smartwatch của mình…".

Polar M600 sẽ ra mắt trên toàn thế giới vào cuối năm nay với giá 329,90 USD (7,3 triệu đồng).

Bạch Đằng

Chủ đề khác