VnReview
Hà Nội

Video mới về bộ ba iPhone 7 của Apple

Những tin tức của iPhone 7 giờ đây đang là những thông tin được người dùng và giới công nghệ săn đón nhiều nhất. Sau sự ra mắt ấn tượng của Samsung Galaxy Note 7 hồi đầu tuần thì bây giờ mọi chú ý đều đổ dồn về phía bộ ba của Apple.

Video mới đây được tung ra đã cho người dùng chiêm ngưỡng bộ ba iPhone sẽ được ra mắt vào năm nay là iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro. Không chỉ vậy, người quay video còn bỏ công sức chuẩn bị cả 3 màu khác nhau trên 3 phiên bản iPhone bao gồm: xám, vàng và vàng hồng.

Ngoài ra, chủ nhân của video còn so sánh chiếc iPhone 6S của mình với chiếc iPhone 7 cho thấy được sự khác biệt của 2 thiết bị chỉ là phần dải nhựa ăng ten và chiếc camera khá lồi của iPhone 7. Ở mặt trước, hai thiết bị hầu như không khác biệt gì nhau, nếu chỉ nhìn mặt trước khó có thể phân biệt được sự khác nhau của hai chiếc điện thoại.

Video còn cho thấy các cạnh của cả 3 thiết bị, Apple gần như giữ lại hoàn toàn vị trí các phím bấm cũng như dải loa nằm bên dưới cùng cổng kết nối Lightning, song không có cổng kết nối 3.5mm.;

Các thông tin về thiết kế hay cấu hình của bộ ba iPhone 7 sắp được ra mắt vào tháng 9 tới đây nhưng Apple vẫn chưa xác nhận bất cứ thông tin về những chiếc smartphone của mình. iPhone 7 chắc chắn sẽ là một trong những chiếc điện thoại được mọi người mong chờ nhất trong khoảng nửa năm sau của 2016.

Hiếu Trung

Chủ đề khác