VnReview
Hà Nội

Sony Xperia XR bị lộ ảnh mô hình

Không lâu sau khi gây thất vọng với các smartphone dòng Xperia X cũng như smartphone giá rẻ Xperia E5, Sony giờ đây có vẻ như đã sẵn sàng để tung ra chiếc smartphone thứ 6 trong năm nay của mình.

sony

Theo trang PhoneArena, một bộ hình ảnh khá rõ nét về mô hình của một chiếc smartphone mới tới từ Sony đã được tung lên trang mạng Twitter bởi tài khoản @OnLeaks. Được biết, tên model của chiếc điện thoại này là Xperia F8331 và có thể sẽ có tên là Xperia XR khi được tung ra thị trường.

xperia xr

Theo báo cáo, Xperia XR sẽ có kích thước là 146.4 x 71.9 x 8.1 mm, tức là lớn hơn một chút so với Xperia X và Xperia X Performance. Ngoài ra, gần như chắc chắn smartphone mới của Sony sẽ được sở hữu một màn hình kích thước 5 inch. Dựa vào các ảnh mô hình, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra Xperia XR sẽ có một cổng USB Type-C ở cạnh dưới, một camera ở mặt trước và một camera ở mặt sau có hỗ trợ đèn flash LED kép. Một tin đồn khác trước đó cho biết, cả camera trước và camera sau của điện thoại sẽ đều có khả năng quay video chất lượng 4K, khả năng chưa smartphone nào làm được trước đó.

xperia xr

Thiết kế của Xperia XR cũng có đôi chút khác biệt với những người anh em trong dòng Xperia X. Các cạnh của Xperia XR nhìn vuông vức hơn và vỏ sau của smartphone này cũng có một phân vùng riêng biệt ở phía dưới nhìn khá là thú vị.

Hiện vẫn chưa rõ ngày ra mắt và giá bán của Xperia XR. Tuy nhiên, Sony cho biết họ sẽ tổ chức một cuộc họp báo vào ngày 1/9 tại IFA 2016 ở Berlin (Đức) và nhiều khả năng, đó sẽ là ngày mà hãng chính thức giới thiệu Xperia XR.

Nguyễn Long

Chủ đề khác