VnReview
Hà Nội

Balo có thể sạc pin cho smartphone, laptop

Nỗi lo về pin khi sử dụng đồ điện tử sẽ không còn nữa nhờ một sản phẩm mới tới từ HP.

hp

Theo Android Authority, HP vừa cho ra mắt một chiếc balo đặc biệt có tên gọi là Powerup Backpack với khả năng sạc cho điện thoại, máy tính bảng và laptop của bạn. Được biết, Powerup Backpack được tích hợp một viên pin dung lượng rất lớn là 22.400 mAh và có thể sạc lại thông qua một cổng ở cạnh bên balo. HP cho biết balo của họ của thể sạc đầy tới 10 lần cho các smartphone thông thường và 3 lần cho các máy tính bảng.

Balo Powerup Backpack có khoảng trống bên trong đủ rộng để chứa được một chiếc laptop có kích thước màn hình 17.3 inch. Hầu như tất cả laptop của HP đều có thể sạc đầy trên balo này. Tuy nhiên, HP lại không hỗ trợ cổng USB Typec-C mà chỉ hỗ trợ sạc qua cáp adaptor, điều này khiến một số người dùng smartphone cảm thấy thất vọng. Bên cạnh đó, Powerup Backpack cũng không hỗ trợ bất kì công nghệ sạc nhanh nào.

Điều khiến HP gọi sản phẩm của mình là balo thông minh là do hãng đã trang bị một bộ cảm biến nhiệt độ ở bên trong, cũng như thiết kế các khe tản nhiệt để balo không bị nóng lên khi sạc. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn để balo ưu tiên sạc đầy cho thiết bị nào trước trong trường hợp có nhiều thiết bị cùng được sạc.

Hiện giờ, người dùng đã có thể đặt trước balo Powerup Backpack trên Amazon với giá 199,99 USD (4,4 triệu đồng). Dự kiến, HP sẽ bắt đầu chính thức bán sản phẩm này từ ngày 1/10.

Nguyễn Long

Chủ đề khác