VnReview
Hà Nội

Rò rỉ giao diện Windows Phone 8 của Microsoft

Microsoft chắc hẳn đã lên kế hoạch trình làng chiếc Windows Phone 8, dự kiến là tại một sự kiện dành cho các nhà phát triển diễn ra vào tuần tới. Tuy nhiên, các ảnh chụp giao diện phiên bản hệ điều hành Windows Phone mới nhất của Microsoft đã bị rò rỉ hàng loạt trên mạng.

Windows Phone 8

Theo trang tin Ubergizmo, các hình ảnh rò rỉ cho thấy giao diện camera của Windows Phone 8 có một thanh trượt nằm ở phía bên trái để zoom ảnh. Không chỉ có vậy, phiên bản Windows Phone này còn có một nút bấm giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi giữa máy ảnh mặt trước và máy ảnh mặt sau.

Bên cạnh đó, Windows Phone 8 tích hợp ứng dụng Skype, cho phép người dùng nhận các cuộc gọi đến trên Skype hỗ trợ video. Skype được tích hợp vào mục People Hub khiến cho việc liên lạc trở nên dễ dàng hơn. Giờ đây, người dùng có thể gọi điện qua Skype giống như việc gọi điện hay nhắn tin truyền thống.

Tóm lại, chúng ta đều đang trông chờ vào hội nghị Windows Phone 8 diễn ra vào thứ Tư tuần tới tại San Francisco, Mỹ. Hy vọng sẽ có nhiều thông tin được tiết lộ hơn, tất nhiên là theo một cách chính thức.

Phương Phương

Chủ đề khác