VnReview
Hà Nội

Instagram sẽ sớm tung ra tính năng “lưu bản nháp”

Bạn tốn nhiều thời gian để có thể viết một bài viết cùng với một hình ảnh hoàn hảo trên Instagram nhưng giữa chừng bạn lại lỡ tay bấm trở lại màn hình chính của ứng dụng. Thế là mọi công sức viết bài viết và chỉnh sửa hình ảnh đó của bạn "đổ sông đổ biển".

Tuy nhiên, Instagram đã tính đến trường hợp này và họ đang thay đổi giúp người dùng không còn gặp tình trạng này nữa. Instagram đang phát triển thêm một tính năng "lưu bản nháp" và sẽ được công bố trong trương lai không xa.

Hiện tại, tính năng này chỉ đang được thử nghiệm với một vài người dùng Instagram, và thậm chí là có rất ít người thấy được lợi thế của tính năng "lưu bản nháp" này. Hiện tại, thông tin từ Engadget có được đã xác định tính năng này đang được thử nghiệm. Và việc tính năng này sẽ có mặt trên Instagram là điểu hoàn toàn khả thi. Khi sẵn sàng, Instagram sẽ tung ra tính năng này với các bản cập nhật trong thời gian sắp tới.

Những thông tin về tính năng này vẫn còn ít, và không chắc rằng Instagram sẽ cập nhật tính năng này hay không. Nhưng hiện tại, Instagram đang theo dõi và đánh giá tính năng này từ các phản hồi của người dùng.

Minh Hùng

Chủ đề khác