VnReview
Hà Nội

Oppo chuẩn bị giới thiệu Oppo R9S, kế nhiệm chiếc F1 Plus

Oppo R9 (Oppo F1 Plus) là một sản phẩm rất thành công của Oppo khi chiếc smartphone này đạt doanh số lên tới 7 triệu chiếc chỉ trong khoảng 2 tháng. Oppo cũng đã có sẵn kế hoạch để ra mắt thiết bị kế nhiệm của F1 Plus là Oppo R9S.

Theo GSMArena, Oppo dự kiến sẽ tung ra chiếc Oppo R9S vào cuối năm nay để tiếp nối thành công của R9 đang bán trên thị trường. Trang tin này cũng cho biết Qualcomm sẽ bắt đầu chuyển vi xử lý tới các nhà máy của Oppo vào tháng 8 này, nếu vậy chúng ta có thể hy vọng Oppo R9S sẽ ra mắt trong tháng 9 hoặc tháng 10 tới.

Oppo R9 Plus chạy trên vi xử lý Snapdragon 652 vì vậy mà nhiều người tin rằng Oppo R9S sẽ được trang bị một vi xử lý mạnh mẽ hơn, có thể là bản nâng cấp của Snapdragon 652 hoặc thậm chí là Snapdragon 820 để cạnh tranh với những sản phẩm từ các hãng đồng hương như Xiaomi, Huawei…;

Hình ảnh teaser của hãng cũng phần nào lộ diện thiết bị kế nhiệm F1 Plus, đồng thời Oppo cũng nhấn mạnh vào hệ thống camera của R9S. Chiếc smartphone tiếp theo của hãng có thể sẽ trang bị bộ đôi camera khá khủng từ đàn anh của nó là F1 Plus ( R9 ) với camera sau là 16MP và camera trước là 13MP.

Về thiết kế, Oppo R9S cũng sẽ có thiết kế khung vỏ kim loại tương tự R9 nhưng có thể thân máy sẽ mỏng hơn. R9S có thể sẽ được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Super VOOC với khả năng sạc đầy 2.500 mAh chỉ trong 15 phút mà hãng vừa giới thiệu hồi đầu năm nay. 

Hiếu Trung

Chủ đề khác