VnReview
Hà Nội

OnePlus 3 sống sót sau thử nghiệm thả rơi từ máy bay

Hãng OnePlus 3 vừa đăng tải video thử nghiệm thả rơi chiếc OnePlus 3 từ chiếc máy bay ở độ cao 750 foot (hơn 228 m).

Đây là điện thoại đầu bảng mới nhất trong năm nay của OnePlus với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 6GB, màn hình kích thước 5.5 inch với công nghệ kính cường lực Gorilla Glass 4. Chiếc smartphone gây ấn tượng khi nó ra mắt với thiết kế kim loại nguyên khối, camera 16MP và đi kèm vân tay ở mặt trước. Chiếc OnePlus 3 hoàn toàn không có bất kỳ một công nghệ chống chấn động hay va đập nào như S6 Active, cũng không có công nghệ tăng sức chịu lực màn hình như Droid Turbo 2 mà chỉ duy nhất tấm kính Gorilla Glass 4 để bảo vệ phần màn hình.

Anh chàng trong clip, nhân viên của OnePlus chi nhánh Ấn Độ đã thực hiện một chuyến nhảy dù ở Mimizan (Pháp). Ngay khi máy bay cất cánh và đạt độ cao hơn 750 feet, tức khoảng 228m so với mặt đất, anh đã cho chiếc điện thoại của mình rơi tự do xuống thẳng mặt đất. Bất ngờ là điện thoại vẫn sống sót, hoàn toàn không bị hư hỏng dù chiếc điện thoại tiếp đất trong tình trạng úp màn hình xuống. Dù vẫn có vài vết xước trên viền của máy nhưng màn hình của thiết bị vẫn không có bất cứ thương tổn nào.

Dù sao đây cũng chỉ là một clip quảng cáo của OnePlus. Người dùng vẫn nên cẩn thận khi sử dụng chiếc smartphone vì cho dù có khả năng chống nước, chống sốc hay sống sót qua các bài thử nghiệm như vậy không có nghĩa là chúng miễn nhiễm với tai nạn trong thực tế.

Hiếu Trung

Chủ đề khác