VnReview
Hà Nội

MacBook Pro mới sẽ không được giới thiệu ở sự kiện tháng sau

Đã hơn một năm rồi Apple chưa đưa ra phiên bản cập nhật dành cho MacBook Pro, và nhiều người dùng đang rất chờ đợi vào bản nâng cấp mới nhất với nhiều thay đổi đáng chú ý, trong đó có việc tích hợp màn hình cảm ứng vào phần bàn phím.

Tin đồn về MacBook Pro có phím cảm ứng đã xuất hiện từ lâu, nhưng có vẻ Apple chưa sẵn sàng ra mắt chiếc máy tính này

Tuy nhiên theo thông tin từ Bloomberg thì Apple sẽ không giới thiệu MacBook Pro mới trong sự kiện diễn ra vào ngày 7/9 tới đây. Bài báo của Bloomberg xác nhận sự tồn tại của chiếc MacBook Pro hoàn toàn mới, với rất nhiều điểm đáng chú ý như thân máy mỏng hơn, màn hình cảm ứng chạy ngang bàn phím, cổng USB Type C, cảm ứng vân tay TouchID và nâng cấp về mặt cấu hình.

MacBook Pro mới sẽ không được giới thiệu ở sự kiện tháng sau

Hình minh họa cho màn hình cảm ứng phía trên các phím số của MacBook Pro. Màn hình này sẽ hiển thị nội dung và các tính năng tùy thuộc vào phần mềm đang chạy

Apple đã phát triển chiếc máy tính mới từ đầu năm, nhưng có lẽ nó sẽ không kịp ra mắt ở sự kiện tới. Vào ngày 7/9 tới đây, Apple sẽ giới thiệu chiếc iPhone 7 và có thể là một bản nâng cấp của chiếc Apple Watch.

MacBook Pro mới sẽ không được giới thiệu ở sự kiện tháng sau

Vài năm trở lại đây iPad không còn đạt doanh số vượt trội so với MacBook Pro, và người dùng rất chờ đợi bản cập nhật mới cho thế hệ máy tính của Apple

Đã có một thời gian thị phần MacBook tụt hẳn lại so với iPad. Dù vậy hai năm trở lại đây nhu cầu mua hoặc thay mới iPad đã suy giảm, và Apple phải đầu tư để lấy lại sự hấp dẫn cho MacBook. Không chỉ bổ sung nhiều tính năng mới, Apple có thể cũng sẽ đổi mới về ngoại hình cho MacBook Pro với những màu sắc như vàng, hồng giống chiếc MacBook 12 inch.

Anh Minh

Chủ đề khác