VnReview
Hà Nội

Sẽ có thêm bản iPad 10.5 inch mới, bỏ qua iPad mini?

Theo TheVerge, gần đây nhà phân tích Ming-Chi Kou đã đưa ra lời dự báo về chiếc máy tính bảng mới với màn hình 10.5 inch của Apple, đồng thời cùng với đó sẽ là chiếc iPad 9.7 inch "giá rẻ" sẽ ra mắt cùng với iPad Pro 10.5 inch vào năm sau.

Theo lời của Ming-Chi Kou thì trong năm 2017 tới, Apple sẽ cho ra mắt 3 mẫu máy tính bản iPad mới. Ba mẫu mới bao gồm: iPad Pro 2 12.9 inch, iPad Pro 10.5 inch và chiếc iPad 9.7 inch giá rẻ. Ming-Chi Kou cũng cho biết, iPad Pro 2 12.9 inch và iPad Pro mới sẽ sử dụng bộ vi xử lí A10X hoạt động trên tiến trình 10nm, còn iPad 9.7 inch giá rẻ sẽ sử dụng bộ vi xử lí A9X.

Nhưng có một điều đáng tiếc là Ming-Chi Kou không đưa ra lời dự đoán nào về dòng iPad Mini trong năm tới. Mọi người đang hoài nghi về việc Apple sẽ xóa bỏ dòng iPad này. Nếu đây là sự thực thì sẽ là một sự nuối tiếc lớn với những người dùng phổ thông và người dùng yêu thích sự gọn nhẹ của mẫu máy tính bảng này.

Dẫu vậy tất cả mới chỉ là những dự đoán ban đầu còn quyền quyết định nằm ở trong tay Apple. Apple sẽ làm người dùng thất vọng hay vui mừng, hãy cùng chờ đợi những tin tức tiếp theo về Apple.

Trung Nguyễn

Chủ đề khác