VnReview
Hà Nội

CMC P&T phân phối máy tính giá rẻ Mambo

Công ty Sản xuất và Phân phối CMC (CMC P&T) vừa giới thiệu trên trang chủ một dòng máy tính để bàn mới với tên Mambo có giá rẻ và hướng tới học sinh – sinh viên.

Mambo là dòng máy tính để bàn mới của Tập đoàn CMC, có thiết kế chắc chắn và khá thời trang với tông màu chủ đạo là đen và đỏ trên chất liệu bóng. Máy được trang bị vi xử lý tốc độ 2.8 GHz, RAM 2GB và ổ cứng 320GB, đủ đáp ứng các nhu cầu về học tập, giải trí và kết nối Internet của học sinh sinh viên.

máy tính mambo

Mambo được lắp ráp trên dây chuyền công nghiệp của CMC, được kiểm nghiệm một cách kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng. Máy sử dụng nguồn linh kiện chính hãng, tích hợp công nghệ mới nhất giúp tăng tốc độ xử lý, tăng độ bền khi sử dụng, được bảo hành chính hãng với hệ thống trung tâm bảo hành ủy quyền của CMC trên cả nước.

Giá bán lẻ dự kiến của Mambo (không bao gồm màn hình) chỉ có 3.690.000 đồng cho phiên bản không có DVD và 3.900.000 đồng cho phiên bản có DVD (giá chưa bao gồm VAT).

Trong thời gian ra mắt, CMCP&T – nhà phân phối chính thức Mambo có chương trình khuyến mãi: tặng điện thoại Bluefone thời trang dành cho 500 khách hàng đầu tiên mua máy. Chương trình diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 hoặc cho đến khi hết quà tặng, tại các đại lý có bán Mambo của CMC P&T trên cả nước.

Vân Hà

Chủ đề khác