VnReview
Hà Nội

Samsung xác nhận sẽ giới thiệu Galaxy Tab S3 tại IFA 2016

Samsung vừa chính thức xác nhận sẽ trình làng chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S3 tại sự kiện IFA sẽ diễn ra vào đầu tháng Chín tới.

Samsung xác nhận sẽ giới thiệu Galaxy Tab S3 tại IFA 2016

Một bài viết trên website chính thức của Samsung Colombia vừa xác nhận việc công ty sẽ trình làng chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S3 8.0 tại sự kiện IFA sẽ diễn ra vào tháng Chín năm nay.

Trước đó, thiết bị này cũng đã từng xuất hiện trên TENAA (cơ quan cấp phép các thiết bị viễn thông của Trung Quốc) với màn hình AMOLED 8 inch, độ phân giải 1536 x 2048 pixel.

Samsung Galaxy Tab S3 8.0 sử dụng vi xử lí Snapdragon 652, RAM 3 GB và có bộ nhớ trong 32 GB. Ngoài ra, người dùng có thể mở rộng không gian lưu trữ đến 128 GB nhờ vào một khe cắm thẻ microSD.

Thiết bị sở hữu một camera chính có độ phân giải 8 MP, camera phụ 2 MP. Samsung Galaxy Tab S3 8.0 được tích hợp một thỏi pin có dung lượng 4000 mAh và sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 6.0 khi lên kệ chính thức.

Ngoài ra, thiết bị còn một biến thể với màn hình lớn hơn (9.7 inch).

Ngoài Galaxy Tab S3 8.0, gần đây một số tin đồn còn cho rằng Samsung sẽ trình làng thế hệ tiếp theo của dòng smartwatch Galaxy Gear chạy hệ điều hành Tizen OS tại IFA 2016. Cụ thể, đó là Samsung Gear S3 và Samsung Gear S3 Classic. Samsung dự kiến sẽ tổ chức một sự kiện truyền thông vào ngày 1/9 tới và chúng ta hãy cùng chờ xem công ty Hàn Quốc sẽ mang đến sự kiện này những sản phẩm mới nào.

Bạch Đằng

Chủ đề khác