VnReview
Hà Nội

Meizu trình làng smartwatch mới với thiết kế cổ điển

Meizu (Trung Quốc) vừa công bố Meizu Mix, chiếc smartwatch đầu tiên của công ty với thiết kế như một chiếc đồng hồ cổ điển.

Meizu trình làng Meizu Mix: chiếc smartwatch đầu tiên của công ty

Cách đây khá lâu, Meizu bắt đầu hành trình công nghệ của mình bằng việc sản xuất máy nghe nhạc MP3. Sau đó, họ tấn công sang thị trường điện thoại thông minh và phát hành một số tai nghe.

Theo AndroidHeadlines, Meizu đã bán ra thị trường được 20 triệu chiếc smartphone trong năm qua và đang nỗ lực để gia tăng con số này trong năm nay. Theo các thông tin rò rỉ gần đây, công ty Trung Quốc này cũng đang rục rịch chuẩn bị trình làng chiếc điện thoại cao cấp Meizu PRO 7 với cấu hình khá hấp dẫn.

Tuy nhiên, vừa rồi Meizu đã bất ngờ trình làng Meizu Mix, chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của công ty. Hiện tại, chiếc smartwatch này đã được niêm yết trên website của Taobao (Trung Quốc).

Meizu trình làng Meizu Mix: chiếc smartwatch đầu tiên của công ty

Từ hình ảnh báo chí của Meizu Mix có thể thấy, chiếc đồng hồ này được làm từ kim loại với 2 tùy chọn màu sắc trắng và đen. Meizu Mix có 3 biến thể dây đeo khác nhau Denim (dây vải), Leather (da) và Stainless Steel (thép không gỉ).

Meizu Mix giống như một phiên bản nhỏ hơn của Moto 360. Thiết bị này có một dây đeo 42 mm nhưng không sử dụng màn hình kỹ thuật số. Thay vào đó là một thiết kế tương tự như đồng hồ cơ và hiển thị các thông báo qua hệ thống đèn LED. Mặt đồng hồ được bảo vệ bởi kính sapphire.

Một ưu điểm khác của Meizu Mix khả năng chống thấm nước, Meizu cho biết thiết bị có thể hoạt động được ở độ sâu lên đến 30 mét. Ngoài ra, Meizu Mix cũng được trang bị Bluetooth 4.0 LE để kết nối với các thiết bị di động khác và một thỏi pin có dung lượng 270mAh, đủ sức giúp thiết bị hoạt động liên tục 240 ngày.

Meizu Mix cũng bao gồm gia tốc kế và một số cảm biến theo dõi vận động khác để hỗ trợ cho việc tập thể dục của khách hàng.

Chiếc đồng hồ thông minh mới của Meizu dự kiến sẽ được lên kệ vào tháng tới với giá 3,35 triệu đồng cho bản dây vải, 4,3 triệu đồng cho bản dây da và phiên bản cao cấp nhất với dây đeo thép không gỉ giá 5 triệu đồng. Meizu Mix có thể làm việc với điện thoại thông minh nhờ vào một số ứng dụng di động.

Bạch Đằng

Chủ đề khác