VnReview
Hà Nội

Motorola Moto Z Play tiếp tục lộ bản màu trắng

Hình ảnh mới của chiếc điện thoại Motorola Moto Z Play vừa tiếp tục lộ diện và lần này là phiên bản màu trắng.

Rò rỉ phiên bản màu trắng của Motorola Moto Z Play

Motorola Mobility (công ty được mua lại bởi Lenovo vào năm 2014) có thể sẽ sớm công bố thêm một thành viên mới của dòng Moto Z: Motorola Moto Z Play. Không lâu sau khi phiên bản màu đen rò rỉ, PhoneArena lại vừa tiết lộ thêm phiên bản màu trắng của chiếc điện thoại này.

Rò rỉ phiên bản màu trắng của Motorola Moto Z Play

Không giống như Moto Droid Z và Moto Z Force Droid đã được bán ra tại Mỹ - độc quyền bởi nhà mạng Verizon Wireless, Moto Z Play không phải là một chiếc smartphone cao cấp.

Tuy nhiên, Moto Z Play cũng có thiết kế giống với các thiết bị thuộc Moto Z Series với máy quét vân tay ở mặt trước, camera lồi với đèn Flash LED ở phía sau. Và gần như chắc chắn Motorola Moto Z Play sẽ tương thích với Moto Mods.

Rò rỉ phiên bản màu trắng của Motorola Moto Z Play

Trong khi Moto Z và Z Force sở hữu màn hình hiển thị 5.5 inch Quad HD (1440 x 2560 pixel) thì Moto Z Play có màn hình 5.5 inch độ phân giải 1080p. Thiết bị sử dụng vi xử lí 8 nhân Qualcomm Snapdragon 625, RAM 3 GB, tùy chọn bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB và trang bị một thỏi pin có dung lượng ít nhất là 3000 mAh.

Rò rỉ phiên bản màu trắng của Motorola Moto Z Play

Motorola Moto Z Play sẽ chạy Android 6.0 Marshmallow nhưng chắc chắn sẽ được lên đời Android 7.0 Nougat sau đó. Hiện vẫn chưa có thông tin về giá cả của sản phẩm này.

Bạch Đằng

Chủ đề khác