VnReview
Hà Nội

Microsoft: Nhu cầu đặt mua Xbox One S lớn chưa từng có

Một đại diện của Microsoft mới đây cho biết nhu cầu của thị trường đối với thiết bị chơi game cầm tay Xbox One S là "lớn chưa từng có".

Microsoft: nhu cầu Xbox One S "lớn chưa từng có"

Theo Gamespot, Phụ trách marketing của Microsoft là Aaron Greenberg cho biết, nhu cầu đặt mua chiếc máy chơi game Xbox One S rất lớn, cao hơn bất kỳ model nào của Microsoft trước đây.

Mặc dù vậy, Aaron Greenberg từ chối đưa ra con số bán hàng cụ thể. Hiện tại, phiên bản Xbox One S với dung lượng bộ nhớ 2 TB đã có mặt tại nhiều hệ thống bán lẻ ở Châu Âu nhưng do nhu cầu quá lớn nên hiện tại sản phẩm này đang lâm vào tình trạng khan hiếm nguồn cung.

Để giải quyết vấn đề này, vào ngày 23/8 tới, Microsoft sẽ tiếp tục ra mắt phiên bản Xbox One S giá 350 USD (7,7 triệu đồng) đi kèm với game Madden NFL 17, hoặc phiên bản 500 GB (6,6 triệu đồng), phiên bản 1 TB đi kèm với game Halo 5: Guardians và Halo: The Master Chief Collection (7,7 triệu đồng).

Xbox One S ra mắt hồi đầu tháng này, hỗ trợ các nội dung 4K và HDR. Thiết bị này cung cấp hiệu suất cao hơn so với thiết bị Xbox One ở một số trò chơi và có khả năng tương thích ngược với hệ thống trước đây.

Bạch Đằng

Chủ đề khác