VnReview
Hà Nội

Huawei G9 Plus chính thức: thân kim loại, Snapdragon 625, giá 360 USD

Mặc dù không có cụm camera kép ở mặt sau như dự đoán ban đầu nhưng Huawei G9 Plus trông hấp dẫn với thiết kế thân kim loại khá mỏng.

huawei g9 plus

Theo trang Gizmochina, Huawei đã cho chính thức;công bố chiếc smartphone mới nhất của mình là G9 Plus tại một sự kiện vừa diễn ra ở Trung Quốc. Được biết, máy sẽ có thiết kế kim loại toàn thân với hai lựa chọn màu sắc là vàng và bạc cùng viền mỏng bao quanh màn hình. Mặc dù được trang bị viên pin dung lượng khá cao là 3340 mAh nhưng smartphone này vẫn khá mỏng với độ dày chỉ 7,3 mm. Đáng chú ý là G9 Plus sẽ không có nút Home vật lí ở mặt trước và có một máy quét vân tay ở mặt sau.

huawei g9 plus

Trái với các dự đoán, Huawei G9 Plus chỉ có một camera 16 MP ở phía sau được hỗ trợ bởi đèn LED flash kép cùng tính năng làm đẹp ảnh Beauty 3.0 cùng với camera 8 MP ở mặt trước để phục vụ nhu cầu selfie.

huawei g9 plus

Cổng sạc USB Type-C ở cạnh dưới của Huawei G9 Plus.

Huawei đã trang bị G9 Plus màn hình kích thước 5.5 inch với độ phân giải Full-HD cùng vi xử lý Snapdragon 625 tám lõi. Máy sẽ được phát hành với hai phiên bản dung lượng bộ nhớ RAM/bộ nhớ trong là 3GB/32GB và 4GB/64GB. Cả hai phiên bản đều hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

huawei g9 plus

Ngoài ra, G9 Plus cũng sẽ được chạy trên nền tảng của hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow với giao diện EMUI 4.1 do Huawei phát triển. Dự kiến, smartphone này sẽ được bán từ ngày 25/8 bắt đầu từ Trung Quốc với giá bán 360 USD (khoảng hơn 7 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhớ 32GB.

Nguyễn Long

Chủ đề khác