VnReview
Hà Nội

Motorola ra mắt RAZR V XT889 và MOTOSMART MIX XT553

Hãng Motorola vừa giới thiệu thêm hai dòng smartphone mới RAZR V XT889 và MOTOSMART MIX XT553 chạy hệ điều hành Android cho thị trường Trung Quốc.

Motorola ra mắt hai dòng điện thoại RAZR V XT889 và MOTOSMART MIX XT553 độc quyền cho thị trường Trung QuốcTheo trang tin SlashGear, trong hai dòng này thì mẫu smartphone RAZR V XT889 vượt trội hơn. RAZR V XT889 được thiết kế với màn hình rộng 4.3 inch, camera 8 megapixel và chạy hệ điều hành Android phiên bản Ice Cream Sandwich. Ngoài ra, vỏ máy được làm bằng sợi Kevlar giúp tăng khả năng chống nước.

Không giống phiên bản RAZR trước đó, chiếc smartphone RAZR V XT889 có thiết kế tương tự Galaxy Nexus với nút điều khiển cảm ứng thay vì nút điều khiển cứng. Phiên bản smartphone này cũng mang nét đặc trưng của dòng Motorola chạy Android với một camera ở phía trước và được thiết kế mượt mà, tao nhã.

Cùng với sự ra mắt của RAZR V XT889, Motorola cũng giới thiệu một phiên bản giá thành rẻ hơn MOTOSMART MIX XT553, hỗ trợ cả GSM lẫn EVDO. Thêm vào đó, phiên bản smartphone này được thiết kế với màn hình rộng 4.0 inch, pin dung lượng 1.753 mAh, các phím chỉnh âm tinh tế cùng với ứng dụng Sina Micro cho phép người dùng chia sẻ sở thích âm nhạc qua mạng xã hội.;

Cả hai mẫu smartphone MOTOSMART MIX XT553 và Motorola RAZR V XT889 đều được China Telecom phân phối tại thị trường Trung Quốc kể từ 15/6/2012. Hiện tại thì chưa có thông tin nào về việc phát hành hai mẫu điện thoại này ở các khu vực thị trường khác.

Phương Phương

Chủ đề khác