VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh Galaxy Note 7 phiên bản người dơi

Hãng điện tử Hàn Quốc có vẻ rất thành công với chiếc Galaxy Note 7. Chưa dừng lại ở đó, Samsung lại đang chuẩn bị ra mắt một phiên bản đặc biệt dành cho chiếc Galaxy Note 7 của mình. Trước đó, hãng từng giới thiệu các phiên bản limited của dòng Galaxy S7 như S7 Edge Batman, S7 Edge Olympic Edition.

Lần này, Samsung sắp mang đến cho giới công nghệ chiếc Galaxy Note 7 phiên bản Injustice Edition dành cho các fan hâm mộ của kỵ sĩ bòng đêm Batman, tương tự như chiếc S7 Edge. Một người dùng đã đăng lên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) hình ảnh được cho là Galaxy Note 7;Injustice Edition. Thiết bị có tông màu đen đậm, nổi bật phía sau là logo Batman. Biểu tượng Samsung và cụm camera trên máy cũng được nhấn thêm với phần viền màu vàng.

Mặt trước mẫu Note 7 Injustice Edition tiếp tục là lớp kính đen, dải loa thoại cũng như nút Home được bọc viền màu vàng. Không chỉ tạo điểm nhấn về ngoại hình, phiên bản đặc biệt này còn sử dụng giao diện tông đen - vàng, được thiết kế riêng với biểu tượng Batman. Ngoài ra, Samsung còn mang đến cho chiếc smartphone này một cấu hình cao hơn so với phiên bản Galaxy Note 7 đang bán hiện nay với 6GB Ram và 128GB bộ nhớ trong.

Theo PhoneArena, phiên bản Galaxy Note 7 Injustice Edition lần này sẽ dành cho thị trường Trung Quốc, nơi trước đó phiên bản S7 Edge Injustice đã khá thành công.

Trước đó, chiếc Galaxy S7 edge Injustice Edition đã được Samsung bán ra với số lượng hạn chế. Sản phẩm hướng đến những người yêu công nghệ và "fan" của trò chơi di động nổi tiếng Injustice: Gods Among Us. Tại Việt Nam, máy được bán giới hạn 500 chiếc với mức giá 25 triệu đồng, kèm theo rất nhiều phụ kiện. Rất có thể Samsung sẽ bán chiếc Note 7 phiên bản đặc biệt này với giá khá cao cùng số lượng giới hạn, tượng tự các phiên đặc biệt trước của hãng.

Hiếu Trung

Chủ đề khác