VnReview
Hà Nội

Kobo ra máy đọc sách dùng màn hình 7.8 inch

Ưu điểm của Aura One là màn hình lớn, độ phân giải cao so với Amazon Kindle. Tuy nhiên giá bán 229 USD (5,1 triệu đồng) lại là rào cản lớn của Aura One đến với phần lớn người dùng.

Đây là mẫu máy đọc sách cao cấp với khả năng chống nước của Kobo có giá 229 USD (5,1 triệu đồng). Thiết bị sẽ được bán ra từ ngày 6/9 sắp tới.

Theo PhoneArena, một trong số những tính năng ấn tượng của Aura One chính là màn hình: kích thước 7.8 inch và độ phân giải cao (lên đến 300ppi). Bên cạnh đó, nếu là người thích đọc sách vào ban đêm, chắc chắn bạn sẽ thích tính năng điều chỉnh nhiệt độ màu màn hình từ xanh sang vàng của Aura One (giống với Apple Night Shift hay Night Mode trên Android), cùng khả năng điều chỉnh độ sáng màn hình theo ý thích.

Aura One mỏng 6,9mm và nặng 230g, thiết bị cũng đạt tiêu chuẩn chống nước IPX8 giúp chịu nước ở độ sâu đến 2m. Về cấu hình, máy được trang bị chip xử lý 1GHz, RAM 512MB giúp hoạt động mượt mà với hệ điều hành riêng do Kobo phát triển.

Khá giống với Amazon Kindle, Kobo Aura One cũng có kho sách riêng và tính năng nhấn giữ lên 1 từ bất kỳ đề tra cứu từ điển liên quan đến nó.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác