VnReview
Hà Nội

Galaxy Tab A 10.1 mới sẽ có bút S Pen?

Sau khi ra mắt Galaxy Tab A 10.1 (2016) vào tháng Năm năm nay, Samsung hiện tại đang rục rịch ra mắt những phiên bản nâng cấp của dòng tablet 10.1 inch của hãng. Một trong số đó sẽ đi kèm với bút S Pen giống trên dòng Galaxy Note.

Một vài hình ảnh rò rỉ của PhoneArena đã xác nhận Galaxy Tab A 10.1 sẽ là một bản nâng cấp với phiên bản trước. Đi kèm với chiếc tablet này sẽ có một cây bút S Pen. Chưa biết liệu Samsung có mang những tính năng S Pen của dòng Note lên dòng Tab A này hay không.

Hai phiên bản Galaxy Tab A 10.1 với bút S Pen sẽ mang hai số hiệu SM-P580 và SM-P585. Có vẻ như chiếc tablet này sẽ có cấu hình tương tự so với Galaxy Tab A 10.1 (2016) hiện đang có mặt trên thị trường. Cấu hình sơ bộ của dòng tablet A này gồm một vi xử lý tám nhân Exynos 7870 và 2GB RAM. Dung lượng bộ nhớ trong là 16GB, có khe thẻ nhớ microSD mở rộng.

Samsung sẽ cung cấp hai phiên bản: một phiên bản có hỗ trợ 4G LTE, phiên bản còn lại chỉ sử dụng Wi-Fi. Cả hai phiên bản này đều có một camera độ phân giải 8 megapixel ở phía sau và 2 megapixel ở phía trước.

Hiện tại, chưa có thông tin chi tiết về giá của chiếc tablet này. Dự kiến mức giá sẽ cao hơn phiên bản Galaxy Tab A 10.1 (2016) đang bán trên thị trường một chút do được tích hợp bút S Pen.

Minh Hùng

Chủ đề khác