VnReview
Hà Nội

Lộ diện điện thoại nắp gập Samsung “Veyron” cấu hình khủng: Snapdragon 820, RAM 4GB

Một chiếc điện thoại nấp gập mới của Samsung có tên mã là "Veyron" vừa lộ diện với cấu hình khủng: RAM 4GB, chip Snapdragon 820.

Lộ diện chiếc điện thoại nắp gập Samsung

Tên gọi chiếc smartphone nấp gập (vỏ sò) mới của Samsung gọi nhớ chúng ta đến dòng xe hơi thể thao Bugatti Veyron, một ông hoàng trên đường đua tốc độ. Có lẽ Samsung muốn "ẩn ý" rằng "Veyron" cũng sẽ có tốc độ xử lí nhanh như dòng siêu xe này.

Lộ diện chiếc điện thoại nắp gập Samsung

Theo các tin đồn gần đây thì Samsung đang âm thầm phát triển một chiếc smartphone nấp gập có màn hình 3.9 inch. Tuy nhiên, thông tin từ PhoneArena cho thấy "Veyron" sẽ có màn hình 4.2 inch.

Lộ diện chiếc điện thoại nắp gập Samsung

Thiết bị này có cấu hình tương đương với Galaxy Note 7 (phiên bản tại Mỹ) với RAM 4 GB và sử dụng vi xử lí Snapdragon 820. Ngoài ra, nhiều khả năng máy sẽ được trang bị một máy ảnh chính 12MP hoặc 16MP.

Lộ diện chiếc điện thoại nắp gập Samsung

Với cấu hình thuộc dạng "khủng long" này, "Veyron" tỏ ra không ngán ngại bất kỳ siêu phẩm smartphone nào trên thị trường ở khả năng xử lí, dù cho đó là iPhone 6s Plus hay Galaxy Note 7.

Chiếc điện thoại này của Samsung có tên mã là SM-W2017, chạy hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow và sẽ được nâng cấp lên phiên bản Nougat 7.0 sau khi phát hành một thời gian.

Lộ diện chiếc điện thoại nắp gập Samsung

Thiết kế của "Veyron" có nhiều nét tương đồng với chiếc điện thoại SM-W2016 mà Samsung phát hành trước đây. Nhiều khả năng sản phẩm này cũng sẽ được phát hành tại thị trường đông dân Trung Quốc. Hiện Samsung vẫn chưa tiết lộ cụ thể giá bán và ngày giới thiệu của "Veyron".

Bạch Đằng

Chủ đề khác