VnReview
Hà Nội

Samsung Z2 chính thức: smartphone Tizen đầu tiên hỗ trợ 4G, giá 68 USD

Sau một thời gian rò rỉ, cuối cùng Samsung cũng đã giới thiệu Samsung Z2, chiếc smartphone chạy Tizen đầu tiên của công ty hỗ trợ mạng 4G LTE.

Samsung Z2 chính thức trình làng: chiếc smartphone Tizen đầu tiên hỗ trợ 4G

Ngoài thị trường quen thuộc Ấn Độ, Samsung Z2 cũng sẽ được phát hành tại các thị trường tiềm năng khác. Giá bán của sản phẩm này là 68 USD (1,5 triệu đồng) và sẽ được phát hành đầu tiên tại Ấn Độ vào ngày 29/8. Bạn cũng nên lưu ý rằng giá bán của Z2 có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thị trường nơi nó được phát hành.

Samsung Z2 được phát hành kèm theo lời mời sử dụng Jio Preview Offer với các ưu đãi về dữ liệu trong thời gian dịch vụ này tiến hành thử nghiệm. Ngoài ra, người dùng Samsung Z2 cũng được phép truy cập vào ứng dụng Jio cao cấp như My Jio, Jio on Demand, Jio Beats.

Samsung Z2 chính thức trình làng: chiếc smartphone Tizen đầu tiên hỗ trợ 4G

Về thông số kỹ thuật, Samsung Z2 sở hữu một màn hình hiển thị 4 inch độ phân giải 480 x 800 pixel. Máy sử dụng vi xử lí 4 nhân có tốc độ xung nhịp 1.5 GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB (có thể mở rộng lên 128 GB thông qua khe cắm thẻ microSD).

Thiết bị được tích hợp thỏi pin có dung lượng 1500 mAh cùng với chế độ tiết kiệm năng lượng "Ultra Power Saving". Ngoài ra, Samsung Z2 còn sở hữu một máy ảnh phía sau 5 MP và máy ảnh trước có độ phân giải VGA.

Người dùng có thể tùy chọn giữa 3 màu sắc vàng, đen và màu đỏ rượu vang khi mua Samsung Z2 tại các cửa hàng bán lẻ và trực tuyến của Samsung.

Bạch Đằng

Chủ đề khác