VnReview
Hà Nội

LG V20 tiếp tục lộ diện, nhìn khá giống BlackBerry Z10

Tiếp nối những thông tin về LG V20, chuyên gia tin đồn Evan Blass cũng vừa chia sẻ một số hình ảnh liên quan đến thiết bị này.

Tiếp tục rò rỉ hình ảnh của LG V20

Cùng với loạt iPhone 7 của Apple, LG V20 là một trong những chiếc smartphone được trông chờ nhất trong nửa cuối năm 2016. Theo các tin đồn gần đây thì thiết bị này sẽ được trình làng trong tháng Chín. Bản thân LG cũng đã lên tiếng xác nhận sự tồn tại và một số thông số kỹ thuật của LG V20.

Mới đây nhất, chuyên gia "lộ hàng" Evan Blass (người thường được biết đến với nickname @evleaks trên mạng xã hội Twitter) đã chia sẻ một số hình ảnh về LG V20. Điều thú vị là những hình ảnh này khá trùng khớp với các thông tin rò rỉ về sản phẩm trước đó.

Tiếp tục rò rỉ hình ảnh của LG V20

Hình ảnh rò rỉ được coi là của LG V20

Giống như thiết bị tiền nhiệm V10, LG V20 cũng sẽ được trang bị một màn hình phụ phía trước. Điểm khác biệt là sẽ không có hệ thống camera kép ở phía trước như LG V10. Với danh tiếng của Evan Blass, nhiều người tỏ ra tin tưởng những hình ảnh vừa lộ diện thật sự là thiết kế cuối cùng của LG V20. Tuy nhiên, nếu ai để ý kỹ sẽ thấy ngoại hình của "V20 rò rỉ" này có nhiều điểm giống hệt với BlackBerry Z10 ra mắt cách đây đã khá lâu.

BlackBerry Z10

Theo LG, LG V20 sẽ cung cấp "trải nghiệm video và âm thanh tốt nhất" nhờ vào mối quan hệ hợp tác với B&O Play cộng với việc tích hợp con chip 32-bit Hi-Fi Quad DAC. Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu một camera kép ở phía sau với khả năng tùy chỉnh (chế độ Manual) khi quay video và chụp ảnh.

Một điểm đáng chú ý nữa là việc Google đã chính thức xác nhận LG V20 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Theo dự kiến, LG V20 sẽ chính thức được công bố vào ngày 6/9 tới. Ngay sau đó, nhà mạng T-Mobile của Mỹ sẽ phát hành sớm sản phẩm này với giá bán tầm 649 USD (14,4 triệu đồng).

Bạch Đằng

Chủ đề khác