VnReview
Hà Nội

Màn hình mới của AOC có dock cho iPhone, iPod

AOC vừa giới thiệu màn hình mới có tên Aire iPlay được trang bị thêm một dock kết nối cho iPod và iPhone. Màn hình này có kích cỡ 23 inch, dày 12,9 cm, độ phân giải Full HD 1080p, độ tương phản động đạt 50000000:1 và thời gian đáp ứng chỉ 2 ms.

Theo trang tin Hothardware, với việc được trang bị thêm dock kết nối 30 chân, người dùng iPhone và iPod có thể chạy video, nhạc và hình ảnh trên màn hình trực tiếp từ các thiết bị này bằng các sử dụng công nghệ cắm và chạy (plug-and-play) của AOC. Cùng với dock kết nối, màn hình này cũng được tích hợp loa bên trong cung cấp âm thanh vòm SRS Sound. AOC Aire iPlay được bán với giá 279,99 USD (khoảng 5,8 triệu đồng).

Dock cho iPhone

"Aire iPlay hiển thị hình ảnh và video từ iPhone và iPod của bạn trên một màn hình lớn hơn 37 lần so với màn hình iPhone và iPod", ông Robert Velez, giám đốc marketing của AOC cho biết. "Bạn có thể chơi video game, xem phim trên Netflix hoặc YouTube hay sạc các thiết bị iDevice của bạn. Aire iPlay là một chiếc màn hình có thể mang những tính năng đa phương tiện đến với bạn".

Dock cho iPhone

Màn hình này cũng được trang bị tính năng Dynamic Contrast Boost tạo ra năm chế độ thiết lập màu sắc khác nhau cho một số trường hợp đặc biệt. Phần mềm Screen của AOC Aire iPlay còn cho phép người dùng chia màn hình thành bốn phần hoạt động riêng rẽ, hẹn giờ tắt máy và tiết kiệm năng lượng eSaver.

Cùng với chứng chỉ thân thiện với môi trường EPEAT Silver Certified cho bao bì và sản phẩm, Aire iPlay cũng được trang bị nhiều tính năng tiết kiệm năng lượng làm giảm tác động tới môi trường, đèn LED của màn hình cũng được thiết kế hoàn toàn không có thuỷ ngân.

Đỗ Kỷ

Chủ đề khác