VnReview
Hà Nội

Đồng sáng lập Apple không thích loại bỏ jack tai nghe 3.5mm trên iPhone

Đồng sáng lập Apple Steve Wozniak đã có một buổi chia sẻ về quan điểm của ông với tin đồn Táo khuyết sẽ loại bỏ jack tai nghe 3.5mm trên thế hệ iPhone ra mắt trong năm nay.

Đồng sáng lập Apple Steve Wozniak

Cụ thể, trang công nghệ Gizmodo cho biết Woz nói với tờ Australian Financial Review rằng: "Việc (iPhone 7) thiếu đi jack tai nghe 3.5mm chắc chắn sẽ làm nhiều người giận dữ."

"Tôi sẽ không sử dụng Bluetooth", ông nói rằng mình không thích sử dụng Bluetooth để nghe nhạc. "Tôi có một chiếc xe hơi, nơi bạn có thể sử dụng dây cắm hoặc Bluetooth để nghe nhạc, nhưng chất lượng âm thanh của Bluetooth lại chưa đạt yêu cầu của tôi."

Nếu iPhone năm nay thực sự không còn jack tai nghe 3.5mm, Woz cho biết ông sẽ sử dụng một bộ chuyển đổi thay thế để vẫn có thể nghe nhạc trên thiết bị với chiếc tai nghe đã được tùy chỉnh (custom) cho riêng mình. Chắc hẳn Apple sẽ rất vui khi nghe được tin này vì coi như hãng đã bán được 1 adapter chuyển đổi từ Lightning sang 3.5mm (nếu có bán).

Woz nói rằng "Apple rất tốt trong việc luôn hướng về tương lai", nhưng "tương lai" này dường như sẽ chẳng có ai muốn đến cả, ít nhất là đến khi chất lượng âm thanh của Bluetooth được cải thiện.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác