VnReview
Hà Nội

Samsung giới thiệu tai nghe Bluetooth cho dân thể thao

Samsung vừa cho ra mắt mẫu tai nghe Bluetooth mới có tên LEVEL Active. Mẫu tai nghe này được thiết kế dành riêng cho những người dùng năng động thích chơi thể thao.

Sở hữu thiết kế khá ôm tai, LEVEL Active có một gọng treo trên tai khá chắc chắn cùng chất liệu cấu tạo bền bỉ. Samsung cho biết, mặc dù LEVEL Active không thực sự có khả năng kháng nước nhưng nhờ được phủ một lớp nano P2i siêu mỏng nên LEVEL Active có khả năng chống mồ hôi và bám bẩn khá tốt.

Theo Samsung, tai nghe có thể ghép nối với bất kỳ mẫu thiết bị Bluetooth chạy Android. Đặc biệt nếu người dùng sử dụng chính điện thoại Samsung và cài sẵn ứng dụng Level App của Samsung, họ có thể hạn chế thông báo, chỉ cho phép nhận thông cuộc gọi tới, báo động hoặc thiết lập các thông báo khác. Nếu kết nối thêm với ứng dụng S Heath, bạn cũng có thể sử dụng thiết bị để thao dõi tình trạng luyện tập.

Tổng quan thiết kế của LEVEL Active

Người dùng có thể tùy chọn các thông báo khác nhau với tai nghe LEVEL Active

Tai nghe có một nút nhấn gọi là Active Key ở bên tai phải. Người dùng có thể nhấn vào nút này khoảng một gây để chơi lại nhạc, hoặc khởi động lại các thông tin liên quan đến quãng đường, thời gian tập luyện thông qua cảnh báo âm thanh. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng tạm dừng, chơi nhạc, chuyển bài hát hay điều chỉnh âm lượng trực tiếp trên tai nghe.

LEVEL Active sử dụng sạc thông qua cổng microUSB. Người dùng chỉ việc tháo lớp vỏ bảo vệ và cắm sạc thông qua cổng kết nối. Khi được sạc hoặc kết nối với máy tính, đèn LED trên bên tai nghe trái sẽ sáng đèn màu đỏ. Nếu sạc đầy pin, đèn LED sẽ tự động chuyển sang màu xanh dương.

Phím tăng giảm âm lượng ở ngay trên tai nghe

Cổng sạc của tai nghe ở ngay mặt trong

LEVEL Active hiện đã được bán ra tại thị trường Mỹ và sẽ sớm có mặt tại các thị trường khác như Châu Âu, Trung Quốc, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác. Giá bán cho LEVEL Active tạ thị trường Mỹ là 100 USD (khoảng 2,3 triệu đồng) với 4 tùy chọn màu sắc gồm: trắng, đen, xanh dương và tím.

Được biết dòng tai nghe LEVEL của Samsung hiện đang có các model như LEVEL U, LEVEL U Pro and LEVEL U Pro ANC. Tất cả đều đã được bán ra trên toàn thế giới.

Tiến Thanh

Chủ đề khác