VnReview
Hà Nội

Lộ diện hình ảnh chính thức của LG V20

Trang Facebook của LG USA Mobile vừa cho đăng tải hình ảnh chính thức đầu tiên của LG V20 cùng lời mời tới sự kiện ra mắt sản phẩm tại San Francisco (Mĩ) sẽ diễn ra vào ngày 6/9 tới đây.

lg v20

Theo báo Timesnews, hình ảnh chính thức vừa được LG công bố trông khá giống với hình ảnh mô hình V20 được rò rỉ vài ngày trước trên Twitter của Evan Blass, đặc biệt là ở phần camera phía trước. Tuy nhiên, vẫn có thể thấy được chút khác biệt ở một vài chi tiết khác.

Được biết, V20 là một sự nâng cấp cả về tính năng lẫn phần cứng của chiếc V10 được LG ra mắt vào năm ngoái. Theo một số tin đồn trước đó, V20 sẽ có tên model là LG-H910 và được trang bị một màn hình QHD kích thước 5.7 inch. Ở bên trong, smartphone này sẽ có một chip Snapdragon 820 cùng 4GB RAM. Máy cũng được cho là đi kèm với một viên pin dung lượng 4000 mAh và chạy trên nền tảng của hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

lg v20

lg v20

Hình chụp được thực hiện bởi camera của LG V20.

Bên cạnh đó, trong bài đăng trên Facebook, LG cũng đã tiết lộ thêm một vài hình ảnh được chụp bởi camera sau của V20 với chất lượng hình chụp rất tuyệt vời. Nhiều khả năng, V20 sẽ được trang bị một cụm camera kép ở mặt sau bao gồm một camera 21 MP và một camera 8 MP ở mặt trước. Đó sẽ là một sự nâng cấp đáng kể của LG khi V10 chỉ có một camera 16 MP ở mặt sau cùng một camera 5 MP ở mặt trước. Ngoài ra, V20 cũng được đồn đoán là có thể được sở hữu màn hình kép.

Nguyễn Long

Chủ đề khác