VnReview
Hà Nội

Sharp ra mắt Aquos Z2: Viền mỏng, chip MediaTek

Mẫu smartphone android Sharp Aquos Crystal đã gây sốt giới công nghệ thế giới với thiết kế đặc trưng viền màn hình cực mỏng ở cạnh trên và cả hai cạnh bên.

Từ sau đó, Sharp gần như im hơi lặng tiếng rút khỏi thị trường smartphone. Nhưng mới đây, Sharp đã chuẩn bị trở lại với đứa con mới của mình là Aquos Z2. Chiếc smartphone mới của Sharp có tên gọi Aquos Z2, thuộc phân khúc tầm trung.

Theo PhoneArena, Aquos Z2 có thiết kế bằng kim loại nguyên khối với đường cắt kim loại chạy dọc thân máy. Mặt trước của thiết bị là một màn hình 5.5 inch Full HD vát cong 2.5D, có viền màn hình siêu mỏng, một truyền thống trên các thiết bị của Sharp.

Về cấu hình, Sharp Aquos Z2 được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, cùng viên pin dung lượng 3000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh MediaTek Pump Express thông qua cổng USB-C, sạc 70% pin chỉ trong vòng 20 phút. Aquos Z2 còn được trang bị camera sau 16MP, PDAF, đèn LED 2 tông màu cùng camera selfie 8MP, f/1.8, góc rộng lên tới 82°, cảm biến vân tay cùng khe cắm SIM hỗ trợ 2 SIM hoặc 1 SIM 4G - 1 thẻ nhớ.

Sharp sẽ phân phối Aquos Z2 đầu tại thị trường Đài Loan, sau đó sẽ đến các quốc gia Nam Á như Singapore, Ấn Độ hay Indonesia. Aquos Z2 sẽ được bán ra với mức giá 284 USD (khoảng 6,3 triệu đồng) với tùy chọn 2 màu sắc là xám hoặc vàng. Aquos Z2 dự định sẽ ra mắt với Android 6.0 Marshmallow.

Hiếu Trung

Chủ đề khác