VnReview
Hà Nội

Samsung sắp ra tablet thứ 2 chạy Windows 10

Nguồn tin từ Sammobile khẳng định, hãng điện tử Hàn Quốc đang nghiên cứu phiên bản kế nhiệm cho chiếc Galaxy TabPro S, mẫu máy tính bảng chạy Windows 10 đầu tiên của mình.

Samsung ra mắt mẫu máy tính bảng Windows 10 đầu tiên Galaxy TabPro S cách đây tám tháng trước. Sản phẩm đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn trên thế giới. Thậm chí, một số người còn đánh giá Galaxy TabPro S là một trong những đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Surface Pro. Để nối tiếp thành công đó, Samsung được cho là đang bí mật phát triển Galaxy TabPro S thế hệ thứ hai.

Theo Sammobile, Galaxy TabPro S2 sẽ có tới 4 phiên bản bao gồm SM-W728, SM-W727, SM-W723, và SM-W720. Đây có thể là số hiệu cho từng phiên bản tại các thị trường khác nhau với các cấu hình phần cứng khác nhau. Và chắc chắn trong số đó sẽ có biến thể hỗ trợ 4G LTE.

Hiện chưa có nhiều thông số về Galaxy TabPro S2. Nguồn tin thân Samsung cho biết máy vẫn sẽ có màn hình 12 inch Super AMOLED, độ phân giải 2160×1440 pixel, tương đồng với phiên bản tiền nhiệm. Galaxy TabPro S cũng sẽ được tích hợp sẵn chip Intel Core M phiên bản mới nhất. Về phần mềm, Galaxy TabPro S2 nhiều khả năng sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 10 bản quyền từ Microsoft.

Đáng tiếc, Sammobile chưa hé lộ thêm thông tin về thời điểm phát hành và giá bán của Galaxy TabPro S2.

Thanh Mai

Chủ đề khác