VnReview
Hà Nội

Lộ diện smartphone "nhỏ gọn" dùng Ram 3GB

Theo PhoneArena, Motorola sẽ ra mắt một thiết bị có tên là Moto M với tên mã XT1663. Trên trang GFXBench đã xuất hiện thông tin cấu hính của thiết bị này vào tuần trước. Các thông số kỹ thuật cho thấy đây sẽ là một thiết bị "nhỏ gọn" của dòng Moto 2016.

Cụ thể, chiếc smartphone Moto M sẽ sở hữu một màn hình 4.6 inch với độ phân giải Full HD 1080p. Bên trong nó sẽ là vi xử lý tám nhân MediaTek MT6750 với xung nhiịp 1.9GHz, GPU Mali-T860 tích hợp bên trong. Cùng với đó là 3GB RAM và bộ nhớ trong 32GB. Camera sau và camera trước độ phân giải lần lượt là 16 megapixel và 8 megapixel. Đáng buồn là nó sử dụng Android 6.0 Marshmallow. Không rõ Motorola Moto M có chạy Android 7.0 Nougat khi xuất xưởng hay không.

Ngoài ra, nguồn tin cũng cho biết là chiếc smartphone này sẽ được trang bị cảm biến vân tay tích hợp vào nút Motorola nằm trên mặt lưng của thiết bị, chưa rõ nút này sẽ có thêm tính năng gì. Một điều thú vị là tháng Sáu, trên GFXBench đã xuất hiện một thiết bị mang tên mã XT1662 có thông số kỹ thuật tương tự với chiếc Moto M này. Sự khác biệt duy nhất là vi xử lý, chiếc XT1662 sử dụng vi xử lý tám nhân MediaTek MT6755 với xung nhịp 2.1GHz.

Dự kiến, chiếc Moto M sẽ được Motorola bán ra thị trường vào cuối năm nay.

Minh Hùng

Chủ đề khác