VnReview
Hà Nội

LG hé lộ LG V20 cài sẵn Android 7.0 qua video... nấu ăn

Sau nhiều hình ảnh rò rỉ và những thông tin hé lộ từ hãng điện tử xứ Kim Chi cuối cùng, chiếc smartphone kế nhiệm của V10 đã được LG giới thiệu video teaser chính thức đầu tiên của siêu phẩm tiếp theo. Chiếc smartphone cao cấp nhất đang được mong chờ LG V20.

Theo GsmArena, đoạn video teaser có tiêu đề "A taste of Android 7.0 Nougat" (hương vị của Android 7.0), với ý tưởng cực thú vị khi gián tiếp giới thiệu các tính năng mới của V20 thông qua các công đoạn nấu ăn trong nhà bếp. LG cũng khẳng định toàn bộ video này được quay bằng một chiếc V20.

Tính năng đầu tiên của V20 được LG giới thiệu, đó là đa nhiệm MultiTasking. Bạn có thể mở nhiều ứng dụng cùng lúc ở chế độ chia sẻ màn hình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể neo video đang xem vào một góc và tiếp tục làm việc với ứng dụng khác.

Một tính năng thú vị khác được giới thiệu như Drag & Drop, tính năng cho phép người dùng sắp xếp các tùy chỉnh Quick Settings hay sử dụng trên thanh Notification. Tính năng này còn cho phép người dùng có thể kéo và thả các đoạn text từ ứng dụng này sang ứng dụng khác.

Trước đây, LG V20 cũng đã lộ thiết kế trên mạng xã hội Twitter. Chiếc smartphone này cũng sẽ được trang bị camera kép và vẫn giữ màn hình phụ phía trên tương tự chiếc V10. Theo kế hoạch thì V20 sẽ được ra mắt trong sự kiện ngày 6/9 tới đây của LG. Theo xác nhận của Google, V20 cũng là smartphone đầu tiên chính thức cài sẵn Android 7.0.

 

Hiếu Trung

Chủ đề khác