VnReview
Hà Nội

Thêm một chiếc Galaxy Note 7 phát nổ khi cắm sạc

Dường như vận rủi vẫn chưa buông tha Samsung khi mới đây lại có thêm một chiếc Galaxy Note 7 bị phát nổ khi đang cắm sạc.

Galaxy Note 7 nhận được nhiều đánh giá tích cực kể từ khi ra mắt bởi có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ cùng nhiều tính năng thú vị. Tuy nhiên, chiếc phablet cao cấp nhất của Samsung đang gặp phải một số sự cố đáng ngại.

Tuần trước, một trường hợp Galaxy Note 7 ở Trung Quốc bị phát nổ khi đang sạc thông qua đầu cáp chuyển đổi micro-USB sang USB Type-C. Hiện vẫn chưa rõ người dùng chiếc Note 7 đó có sử dụng củ sạc chính hãng của Samsung hay một củ sạc bên thứ ba nào đó.;

Lại có thêm một chiếc Galaxy Note 7 phát nổ khi cắm sạc

Trong khi vụ nổ Galaxy Note 7 đầu tiên vẫn chưa có thông tin chính thức từ Samsung thì mới đây, báo Hàn Quốc Business Korea đưa tin một trường hợp thứ hai dùng Galaxy Note 7 ở Hàn Quốc đã phát nổ khi đang sạc. Theo tờ báo này thì Samsung đã thu về sản phẩm gặp sự cố để điều tra nguyên nhân.

Hy vọng Samsung sẽ sớm có câu trả lời cho hai sự cố phát nổ vừa qua để những người đang dùng Galaxy Note 7 có thể yên tâm sử dụng. Trong khi chờ đợi thông tin chính thức từ nhà sản xuất, lời khuyên cho người dùng Note 7 là chỉ nên sử dụng dây và củ sạc chính hãng đi kèm sản phẩm và hạn chế sạc ở những nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Bạch Đằng

Chủ đề khác