VnReview
Hà Nội

[IFA 2016] Asus ZenWatch 3 chính thức: màn AMOLED hình tròn, thân bằng thép không rỉ

Trước thêm sự kiện IFA 2016 sắp diễn ra tại Berlin (Đức), Asus vừa chính thức giới thiệu thế hệ tiếp theo của dòng ZenWatch là ZenWatch 3. Đây là sản phẩm thể hiện bước chuyển mình trong phong cách thiết kế smartwatch của Asus.

asus-zenwatch3

Theo trang công nghệ PhoneArena, điều đáng chú ý nhất trên ZenWatch 3 đó là việc smartwatch này sử dụng màn hình tròn thay vì màn hình vuông như các ZenWatch đời trước. Điều này khiến ZenWatch 3 mang phong cách của một chiếc đồng hồ cổ điển, trông thời trang và thanh lịch hơn với các nút bấm lớn ở phía cạnh bên.

ZenWatch 3 khá mỏng so với một chiếc smartwatch thông thường khi độ dày chỉ có 9,95 mm. Asus cho biết họ đã chế tạo smartwatch mới của mình từ thép không gỉ 316L và cung cấp cho người dùng 3 sự lựa chọn màu sắc đó là: xám, bạc và vàng hồng. Điểm thú vị là cả 3 lựa chọn màu đều sẽ có một viền màu vàng hồng quanh màn hình.

Ngoài ra, ZenWatch 3 còn có chuẩn chống nước IP67, cho phép bạn ngâm đồng hồ xuống nước sâu 1 m trong vòng 30 phút mà không hề gì. Hiện Asus mới chỉ cung cấp cho người dùng hai loại dây đeo làm từ da và cao su. Nếu muốn có dây đeo bằng thép không gỉ, bạn sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa.

ZenWatch 3 được trang bị một màn hình AMOLED kích thước 1.39 inch với độ phân giải 400x400 pixel. Ở bên trong, chiếc đồng hồ này được trang bị vi xử lý Snapdragon Wear 2100 cùng bộ nhớ trong dung lượng 4GB. Viên pin đi kèm có dung lượng 341 mAh, đủ cho ZenWatch 3 dùng được trong 2 ngày. Hơn nữa, nhờ vào công nghệ HyperCharge của Asus, ZenWatch 3 có thể sạc rất nhanh, từ 0 tới 60% chỉ trong 15 phút.

Giá bán của ZenWatch 3 sẽ là 229 euro, tức là khoảng gần 5,5 triệu đồng. Hiện Asus vẫn chưa cho biết ngày mở bán cụ thể của sản phẩm này.

Nguyễn Long

Chủ đề khác