VnReview
Hà Nội

Apple bổ sung gói dung lượng iCloud 2TB

Gói dung lượng cao giúp người dùng lưu được nhiều dữ liệu hơn và tất nhiên bạn vẫn có thể chọn những gói thấp hơn nếu không có nhu cầu lưu trữ quá nhiều.

Theo trang tin công nghệ Engadget, Táo khuyết vừa bổ sung thêm gói dung lượng 2TB cho dịch vụ lưu trữ iCloud của mình giúp tránh tình trạng đầy bộ nhớ iCloud mà nhiều người đã mắc phải. Động thái này được thực hiện trước khi sự kiện ra mắt iPhone mới được tổ chức vào tuần sau. Gói dung lượng iCloud 2TB có giá thuê bao 20 USD mỗi tháng tại Mỹ hoặc 14 Euro mỗi tháng tại Anh.

Theo một số nguồn tin, iPhone mới sắp ra mắt sẽ có phiên bản dung lượng tối đa là 256GB và nếu kết hợp với dung lượng iCloud 2TB thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng việc thiếu bộ nhớ lưu trữ nữa, đặc biệt là khi iCloud có thể truy cập trên nhiều thiết bị khác nhau như Mac OS, iPad,… và khi macOS Sierra chính thức phát hành trong thời gian tới.

Tất nhiên, bạn vẫn có những lựa chọn thấp hơn nếu không có nhu cầu. Gói dung lượng iCloud 50GB vẫn có giá 1 USD mỗi tháng hoặc những tùy chọn khác.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác