VnReview
Hà Nội

[IFA 2016] Xperia XZ và X Compact lộ ảnh chính thức trước giờ G

Ngay trước ngày ra mắt, bộ đôi smartphone mới nhất đến từ Sony là Xperia XZ và Xperia X Compact đã lộ diện thông qua loạt ảnh báo chí chính thức vừa bị rò rỉ.

Chỉ còn vài tiếng nữa là buổi họp báo chính thức của Sony tại triển lãm IFA 2016 sẽ chính thức bắt đầu và 2 thiết bị smartphone mới được nhiều người mong đợi sẽ xuất hiện tại đây đó là Xperia XZ (trước đây là Xperia XR) và Xperia X Compact đã bị rò rỉ ngay trước khi sự kiện diễn ra.

Bộ ảnh báo chí được cho là chính thức của Sony dành cho Xperia XZ và X Compact đã được trang XperiaBlog đăng tải, cho thấy những điểm thay đổi của Xperia XZ so với các thế hệ trước, cùng phiên bản nhỏ gọn Xperia X Compact nối tiếp thành công của Xperia Z5 Compact ra mắt năm ngoái.

Nhìn vào những bức ảnh này, chúng ta thấy Xperia XZ và X Compact có thiết kế tương tự nhau, chỉ khác ở kích thước màn hình của Xperia XZ là 5.2 inch, còn Xperia X Compact là 4.6 inch phù hợp với những người cần một chiếc smartphone nhỏ gọn nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng, công nghệ cao cấp nhất.

Về cấu hình, thông tin rò rỉ cho biết Xperia XZ và X Compact sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 820 bốn nhân, camera sau 23MP, camera trước 13MP và cổng kết nối USB-C. Cách đây không lâu, một trang web của Sony cũng đã vô tình đăng tải tên gọi của 2 thiết bị mới này.

VnReview sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc khi Xperia XZ và Xperia X Compact chính thức ra mắt trong vài tiếng tới.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác