VnReview
Hà Nội

Motorola ra mắt Moto Z Play Droid và phụ kiện Hasselblad True Zoom Moto Mod

Motorola vừa chính thức trình làng chiếc điện thoại Motorola Moto Z Play Droid cùng với phụ kiện Hasselblad True Zoom Moto Mod.

Motorola chính thức trình làng Moto Z Play Droid và phụ kiện Hasselblad True Zoom Moto Mod

Motorola Moto Z Play Droid sở hữu một màn hình hiển thị Super AMOLED; 5.5 inch với độ phân giải 1080p, vi xử lí Qualcomm Snapdragon 625, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB.

Máy chỉ cần sạc 15 phút với công nghệ Turbo là đã có thể giúp cho thiết bị hoạt động liên tục trong 9 giờ. Chiếc điện thoại này cung cấp đến 2 ngày pin và không giống như các thiết bị tiền nhiệm, Motorola Moto Z Play Droid được trang bị một cổng âm thanh 3.5mm dù đã có kết nối USB-C.

Máy sở hữu một camera chính có độ phân giải 16 MP với khả năng lấy nét bằng laser, hỗ trợ dịch vụ Advanced Calling của Verizon. Khi sử dụng Advanced Calling để gọi điện cho người khác, nó sẽ cho âm thanh trung thực giống như cả hai đang ngồi cùng một phòng. Và Motorola Moto Z Play Droid cũng tương thích với các phụ kiện Moto Mod.

Ở Mỹ, Motorola Moto Z Play Droid cũng sẽ có thể đặt hàng vào ngày 8/9 tại website Motorola.com và hệ thống phân phối của Verizon. Chiếc điện thoại này sẽ được cung cấp cho khách hàng cùng hợp đồng chi trả 17 USD mỗi tháng hoặc người mua có thể trả một lần với giá 408 USD (khoảng 9 triệu đồng).

Motorola chính thức trình làng Moto Z Play Droid và phụ kiện Hasselblad True Zoom Moto Mod

Tại sự kiện vừa diễn ra, Motorola cũng giới thiệu một phụ kiện Moto Mod mới là Hasselblad True Zoom. Được biết đến trên toàn thế giới như là một nhà sản xuất máy ảnh hàng đầu, Moto Mod Hasselblad cung cấp khả năng zoom quang học 10X. Điều này cho phép người dùng thoải mái phóng to các đối tượng muốn chụp mà không lo "rạn" ảnh. Moto Mod Hasselblad cũng hỗ trợ định dạng RAW và đèn flash Xenon. Sử dụng nam châm, phụ kiện này có thể nhanh chóng gắn vào Moto Z Droid, Moto Z Force Droid và Moto Z Play Droid.

Motorola chính thức trình làng Moto Z Play Droid và phụ kiện Hasselblad True Zoom Moto Mod

Đơn đặt hàng trước cho Hasselblad True Zoom sẽ bắt đầu từ ngày 8/9 với giá 249,99 USD (5,5 triệu đồng). Phụ kiện này sẽ có mặt trên cửa hàng trực tuyến của Verizon vào ngày 15/9.

Bạch Đằng

Chủ đề khác